Nestlé MILO tổ chức Ngày hội “Cùng bé vươn xa”

09/02/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 8/2/2015, Nestlé MILO tiếp tục tổ chức sự kiện “Cùng bé vươn xa”...

   
   
(TN&MT) - Tiếp nối thành công từ cuộc thi trực tuyến “Cùng bé vươn xa” dành cho các mẹ vào cuối năm 2014, ngày 8/2/2015, Nestlé MILO tiếp tục tổ chức  sự kiện “Cùng bé vươn xa”  nhằm giúp mẹ hiểu thêm về tầm quan trọng của hoạt động thể chất đối với sự phát triển của trẻ, khuyến khích bé luyện tập thể thao.
   
  Tại sự kiện, mẹ và bé đã hết sức thích thú với hai công cụ để đo năng lượng cho bé đó là đồng hồ năng lượng và ứng dụng MILO - Cân Bằng Năng Lượng trên điện thoại thông minh. Với hai công cụ này, mẹ có thể thiết lập cho bé một chế độ vận động và dinh dưỡng cân bằng, giúp con mình khỏe mạnh và năng động hơn. Chương trình còn có sự tham gia của ông Nguyễn Thành Nhân, Giám đốc Trung tâm thanh thiếu niên miền Nam, người sáng lập chương trình Trại hè quân đội.
   
  Sau phần giới thiệu và hướng dẫn về bộ đội Ứng dụng MILO – Cân Bằng Năng lượng của MILO, mẹ và bé bước sang phần “Trải nghiệm”. Trong phần này bé có cơ hội học hỏi các kỹ năng rèn luyện tinh thần đồng đội, tinh thần tự giác, khả năng tự tin và quyết tâm chiến thắng các thử thách, thông qua trò chơi phù hợp nhất đối với khả năng và sở thích. Hoàn tất các chương trình vận động và rèn luyện kỹ năng, bé sẽ được Ban tổ chức trao bảng huân chương ghi nhận bé đã học được các giá trị Tinh thần đồng đội, Tự giác, Quyết tâm và Tự tin, giúp bé vươn xa trong tương lai.
   
  Chuyên gia kỹ năng sống Nguyễn Thành Nhân, người thầy được phụ huynh và các em nhỏ của chương trinh Học kỳ quân đội cực kỳ yêu mến đã chia sẻ:“ Bên cạnh lợi ích về thể chất, thể thao, dù chỉ là một trò chơi vận động nhỏ đi chăng nữa, sẽ giúp trí óc non nớt của trẻ dần làm quen với những bài học đầu đời về tinh thần đồng đội, tính kỷ luật, kiên trì...”.
   
  Sau chương trình “Cùng bé vươn xa” tại TP.HCM lần này, nhãn hàng Nestlé MILO cam kết sẽ tiếp tục làm người bạn đồng hành và dẫn dắt con mình phát triển toàn diện nhất, vươn tới thành công trong tương lai.
   
                                                                             Thục Vy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO tổ chức Ngày hội “Cùng bé vươn xa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO