Năng lượng tích cực từ Trạm năng lượng hữu cơ tự nhiên

MT| 04/01/2022 17:07

(TN&MT) - Những ngày đầu năm mới 2022 là thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn quốc nhưng cũng là lúc cuộc sống người dân thành phố Hồ Chí Minh bước vào bình thường mới. Trong bối cảnh đó, Công ty TNHH Drinkizz vừa ra mắt Trạm năng lượng hữu cơ tự nhiên, như một làn gió mới với những ứng dụng công nghệ truy suất nguồn gốc, thể hiện sự nỗ lực vượt khó, vươn lên để phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp Việt Nam.

Lan toả năng lượng tích cực từ O.N.E

Ceo-tyrahuynh luôn "cháy" với đam mê của mình.

Ít ai biết, chỉ vì đam mê với nguồn năng lượng Oganic trong thiên nhiên, Tổng giám đốc Drinkizz, cũng là nhà sáng lập Nhà sáng lập Biophap - Tyna Huỳnh (Huỳnh Đinh Hà Giang) đã từ bỏ cuộc sống tiện nghi ở nước ngoài để trở về Việt Nam sống chậm, sống thành thực với bản thân và đi tìm được giá trị cốt lõi của chính mình. Cô gái 8X vẫn luôn kiên định và chưa bao giờ hết năng lượng, đam mê trong hành trình thuyết phục về hữu cơ trong suốt sáu năm qua và đã sáng tạo phân khúc mới O.N.E : Organic – Hữu cơ và Natural – Tự nhiên và Energy – Năng lượng.

CEO của Drinkizz Tyna Huỳnh cho hay: Trong thời gian qua, chúng tôi phải đầu tư để bà con nông dân chấp nhận chuyển sang canh tác hữu cơ trong 3 năm chuyển đổi, sau đó phải bao tiêu với giá cao hơn giá thị trường để bà con yên tâm canh tác hữu cơ. Vì vậy, 1% doanh thu trên mỗi lon O.N.E được đóng góp vào “Quỹ công bằng cho cuộc sống” (chứng nhận Fair For Life) để hỗ trợ các nhà sản xuất nhỏ lẻ, công nhân, nông dân vùng sâu vùng xa phát triển bền vững.

“Đại dịch xảy ra khiến mọi thứ đều thay đổi. Nhưng chúng tôi tin rằng, trong một thế giới phức tạp và căng thẳng, điều quan trọng là phải ăn uống đúng cách để tăng cường hệ miễn dịch và duy trì năng lượng tích cực cho sức khỏe lâu dài. “Yêu năng lượng bản thân” nghe thì đơn giản nhưng không dễ thực hiện mỗi ngày. Đặc biệt là khi nhịp sống của bạn quá tập trung vào những công cụ số hóa hiện đại, sức khỏe và sự bình an của chúng ta đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu.

 “Vì thế, chúng tôi đưa ra quy trình nấu tự nhiên với 5 Không: Không phẩm màu nhân tạo, Không hương vị nhân tạo, Không phụ gia nhân tạo, Không chất bảo quản nhân tạo, Không biến đổi gien”, CEO của Drinkizz nhấn mạnh.

Drinkizz là thức uống chỉ sử dụng các nguyên liệu hữu cơ, được kiểm tra nghiêm ngặt với các chứng nhận hữu cơ quốc tế uy tín như Ecocert SA, USDA Organic…, áp dụng quy trình chế biến tự nhiên để bảo tồn hương vị thơm ngon và đảm bảo những dinh dưỡng tự nhiên chất lượng cao mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Nhờ vào hỗn hợp năng lượng Theine, Hợp chất chống oxy hóa, và Silica, giúp cơ thể khoẻ bền và đẹp tươi.

Minh bạch nguồn gốc và chất lượng

“Với mã QR trên vỏ lon O.N.E, Drinkizz trở thành một sản phẩm thông minh khi chỉ bằng một thao tác quét đơn giản bằng điện thoại, khách hàng có thể truy xuất toàn bộ dữ liệu liên quan đến sản phẩm, từ nguồn gốc của các nguyên liệu hữu cơ, quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm, hương vị thức uống, cho đến các thông số dinh dưỡng cho cơ thể, quy trình quản lý, tái chế rác thải của Drinkizz. Và điều quan trọng là giúp khách hàng kết nối với cộng đồng O.N.E – nơi mọi người thực hành lối sống lành mạnh” – Tyna Huỳnh cho biết.

Đội ngũ Công ty trẻ và đầy nhiệt huyết.

CEO Công ty Vietnam Blockchain Corporation Đỗ Văn Long chia sẻ: Người tiêu dùng càng ngày càng muốn biết nhiều hơn về sản phẩm để lựa chọn tiêu dùng. Với công nghệ Blockchain đang áp dụng ở Drinkizz, vừa có đầy đủ thông tin minh bạch cho người dùng truy xuất và yên tâm là mọi thông tin đó đều là nguyên vẹn và minh bạch, không thể có bất cứ ai có thể chỉnh sửa được. Ví dụ Khi Drinkizz cam kết bất kỳ thông tin nào liên quan đến quá trình sản xuất, thì sẽ chịu trách nhiệm về dữ liệu đó với sự đồng thuận của các đối tác trong chuỗi giá trị, điều này có nghĩa là Drinkizz cung cấp cho người tiêu dùng thông tin một cách minh bạch và có trách nhiệm. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, người tiêu dùng có thể truy xuất lại để bảo vệ quyền lợi của mình vì tất cả thông tin sẽ được lưu trữ trên blockchain. 

Ngoài ra, Tyna HUỲNH còn chia sẻ :“1% doanh thu trên mỗi lon O.N.E được đóng góp vào “Quỹ công bằng cho cuộc sống” (chứng nhận Fair For Life) để hỗ trợ các nhà sản xuất nhỏ lẻ, công nhân, nông dân vùng sâu vùng xa phát triển bền vững”.

Đồ uống hữu cơ tốt cho sức khỏe mọi người.

Trạm năng lượng của Drinkizz phù hợp phong cách sống trong thời đại chuyển đổi số khi chú trọng đặt hàng trực tuyến, đồng thời, tạo sự kết nối cộng đồng mạnh mẽ với các sự kiện thú vị để thành viên khám phá và duy trì nguồn năng lượng tâm thân trí của bản thân. Đầu năm tới, Drinkizz dự kiến sẽ khai trương trạm năng lượng tiếp theo ở khu vực miền Bắc. “Làm sản phẩm hữu cơ từ nông nghiệp hữu cơ khó lắm, để đứng vững trên thị trường trước sự cạnh tranh khốc liệt càng khó hơn. Thứ đồ uống mang cả văn hoá dân tộc và làn gió tươi mới, hiện đại, màu sắc châu Âu không chỉ thu hút giới trẻ mà còn khiến chúng tôi cảm phục vì tinh thần yêu Tây Nguyên nói riêng và nền nông nghiệp nước nhà nói chung, vì vậy tinh thần đổi mới sáng tạo như vậy rất cần phát huy”, bà Nguyễn Thị Hồng Minh, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm minh bạch bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năng lượng tích cực từ Trạm năng lượng hữu cơ tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO