Nam Long và 02 đối tác Nhật Bản phát triển dự án 26 ha tại khu Nam Sài Gòn

18/06/2017 00:00

  (TN&MT) – Ngày 17/6, Công ty CP Đầu tư Nam Long đã  công bố  hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản là Hankyu và Nippon Railroad sẽ là các đối...

 

(TN&MT) – Ngày 17/6, Công ty CP Đầu tư Nam Long đã  công bố  hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản là Hankyu và Nippon Railroad sẽ là các đối tác cùng phát triển dự án Khu đô thị Mizuki, trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh (khu Nam Sài Gòn).

Trên diện tích 26 ha, Mizuki chỉ được xây dựng  4.676 căn hộ biệt lập, 170  nhà phố, biệt thự và villa; còn toàn bộ diện tích rộng lớn chủ đầu  tư dành cho các công trình hạ tầng, công viên cây xanh và các tiện ích khác. Cụ thể, tại đây có đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2.5km dọc kênh nhân tạo và trục đường chính; 1,7 ha hồ cảnh quan; hơn 75.000 m2 cây xanh; 7.500 công trình y tế; hơn 40.000 m2 đất giáo dục; 15.000 m2 đất thương mại và căn hộ kết hợp thương mại – dịch vụ; hơn 5.000 m2 khu công trình hành chính – văn hóa…

Phối cảnh dự án Mizuki
Phối cảnh dự án Mizuki

Đảm nhận vai trò thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan và hạ tầng cho Mzuki Park là các  đơn vi có uy tín hàng đầu trên  thị trường trong nước và quốc tế:  Thiết kế quy hoạch  bởi Công ty Conybeare Morison CM + ( Australia);  thiết kế cảnh quan bởi Công ty tư vấn thiết kế CPG ( thuộc  tập đoàn CPG của Singapore); tư vấn thiết kế hạ tầng bởi Công ty Aurecon ( Australia); tư vấn thiết kế hạ tầng bởi Công ty  Yellowstone Consultants ( Australia)….

Phát biểu về các đối tác được chọn lựa để phát triển dự án này, ông Chu Chee Kwang – Tổng Giám đốc  Công ty Nam Long cho biết: “ Mizuki là dự án có quy mô lớn mang tầm khu đô thị mà Nam Long đồng hành cùng các nhà đầu tư Nhật Bản. Chính vì vậy, chúng tôi vô cùng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn  các đối tác tring việc phát triển dự án. Chúng tôi đã tiến hành  rất nhiều cuộc thi xét chọn và kiểm tra năng lực kỹ lưỡng của từng đối tác để  đảm bảo  công trình hoàn thiện ở mức độ tốt nhất phục vụ  nhu cầu an cư của người dân, cũng như tạo một dấu ấn phát triển vượt bậc trong lộ trình phát triển của Nam Long trong tương lai”.

Lễ kí kết  hợp tác cùng phát triển dự án Mizuki giữa Nam Long và hai đối tác Nhật Bản
Lễ kí kết hợp tác cùng phát triển dự án Mizuki giữa Nam Long và hai đối tác Nhật Bản

Mizukia Park là cột mốc đánh dấu sự hợp tác của Nam Long với hai đối tác Nhật Bản. Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến  nay mà hai nhà đầu tư này chọn đầu tư cùng Nam Long sau ba dự án đã thành công: Fuji Residence, Kikyo Residence và Flora Anh Đào.

Dự án  Mizuki Park sẽ chính thức  giới thiệu ra thị trường và mở bán vào quý 3/2017.

Nguyễn Thanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Long và 02 đối tác Nhật Bản phát triển dự án 26 ha tại khu Nam Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO