Mỹ bão tuyết lớn gây thiệt hại lớn

26/01/2015 00:00

(TN&MT) - Cơ quan khí tượng quốc gia Mỹ vừa cho biết, một trận bão tuyết lịch sử dự kiến sẽ đổ bộ vào khu vực đông bắc nước này

(TN&MT) - Cơ quan khí tượng quốc gia Mỹ vừa cho biết, một trận bão tuyết lịch sử dự kiến sẽ đổ bộ vào khu vực đông bắc nước này trong hai ngày 26 và 27/1, khiến lượng tuyết phủ dày  đến 0,7 mét và các đợt gió mạnh từ 88 đến 104 km/giờ.
   
  Theo AP, trận bão này được dự báo sẽ càn quét từ miền bắc bang New Jersey đến miền nam Connecticut, bang Rhode Island và nhiều khu vực ở bang Massachusetts.
   
   
  Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio cho rằng đây có thể là một trong những trận bão tuyết lớn nhất trong lịch sử, đồng thời hối thúc người dân chuẩn bị mọi biện pháp ứng phó với cơn bão.
   
  Cơ quan Quản lý khẩn cấp cho biết, trận bão tuyết sẽ có sức phá hủy nghiêm trọng. Cơ quan này cũng khuyến cáo người dân không nên đi lại trong thời điểm xảy ra cơn bão vì điều này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
   
  Trước tình hình bão tuyết nghiêm trọng, các hãng hàng không đã hủy 1.200 chuyến bay trong ngày 26/1. Và dự kiến còn nhiều chuyến bay sẽ bị hủy chuyến để đảm bảo an toàn cho hành khách.
   
PV theo AP, CNN
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ bão tuyết lớn gây thiệt hại lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO