Mưa xối xả, phố phường Đà Nẵng biến thành sông

Xuân Lam| 12/09/2021 16:53

(TN&MT) - Mưa lớn kéo dài từ sáng sớm đến chiều nay (12/9) khiến nhiều khu phố, nhà dân ở Đà Nẵng bị ngập sâu.

Tại tuyến đường Lý Tự Trọng (quận Hải Châu) nước ngập sâu khiến một số ô tô, xe máy bị chết máy. Nước tràn vào các nhà dân ở một số ngõ hẻm... Ở khu vực Khe Cạn (tổ 26 và 27, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) nước ngập sâu 50cm đến hơn 1m từ chiều qua đến chiều nay (12/9).

Ông Hồ Thuyên, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê cho biết, phường Thanh Khê Tây đã có phương án sơ tán dân ở khu vực Khe Cạn nếu mưa to kéo dài, ngập sâu. "Khu vực này thì thường xuyên xảy ra tình trạng mưa là ngập. Nhưng năm nay thì mới mưa theo từng đợt nên chưa xảy ra tình trạng ngập sâu. Hiện tại, bà con chủ yếu vẫn ở nhà để coi giữ đồ đạc hoặc dọn qua nhà khác cao hơn trong khu vực. Nếu mưa to kéo dài thì chúng tôi sẽ vận động bà con đi sơ tán để đảm bảo an toàn", ông Thuyên nói.

Báo TN&MT ghi lại những hình ảnh ngập lụt trong hôm nay (12/9) tại Đà Nẵng:

Mưa lớn khiến khu vực Khe Cạn (quận Thanh Khê) bị ngập sâu

Nước ngập sâu vào nhà dân

Nhiều kiệt, hẻm nước dâng lên ngập đường

Nhiều nhà dân phải di tản sang các chỗ cao hơn

Đồ đạc trong nhà nổi lềnh bềnh

Các lối đi lại gặp khó khăn khi nước ngập lên cao

\

Ông Hồ Thuyên, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê cho biết phường Thanh Khê Tây đã có phương án sơ tán dân ở khu vực Khe Cạn nếu mưa to kéo dài, ngập sâu

Ở khu vực Khe Cạn (tổ 26 và 27, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) nước ngập sâu 50cm đến hơn 1m từ chiều qua đến chiều nay (12/9)

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa xối xả, phố phường Đà Nẵng biến thành sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO