Doanh nghiệp - doanh nhân

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng 99.99 đã tới tay bà con nông dân

PV 21/09/2023 - 14:50

Mùa vụ năm nay của bà con tại Đắk Nông lại vui thêm bội phần vì được nhận trực tiếp giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 vào ngày 21/09 từ chương trình Mùa vàng thắng lớn của Phân bón Cà Mau.

Bất ngờ, ngỡ ngàng và hạnh phúc vô bờ là những cảm xúc của bà con khi nghe tin may mắn trúng vàng từ Mùa Vàng Thắng Lớn 2023. Đặc biệt, khi có mặt trong buổi trao giải vàng tập trung ngày 21/09/2023 tại Thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, bà con ai ai cũng hào hứng, tay bắt mặt mừng cùng nhau chia sẻ những câu chuyện mùa cũng như vui sướng kể lại câu chuyện trúng vàng.

Lắng nghe câu chuyện của chị Đinh Liên - trồng cây cà phê ở tỉnh Đắk Nông khi chị vui vẻ chia sẻ, bà con ai nấy đều cười tươi rạng rỡ vì nhận được chuyện vui có thật khi làm mùa.

“Vườn cà phê của tôi lúc nào cũng được chăm sóc cẩn thận để cây phát triển tốt, mang lại lượng trái đều. Tôi dùng NPK Cà Mau khoảng 2-3 năm nay, phân bón này có chứa đầy đủ dinh dưỡng trong một hạt nên tôi bón để cây đủ dưỡng chất, không mất sức, tránh ảnh hưởng đến năng suất, giờ vào thời kỳ tăng trưởng trái, tôi thấy cây phát triển ổn lắm.”

Chưa hết, chị Đinh Liên cũng hào hứng nói rằng:“Nghe tin trúng là bất ngờ, giờ tôi còn sướng rơn vì trước tham nhiều chương trình mà chưa trúng bao giờ, giờ trúng vàng từ chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn thì hạnh phúc vô cùng, chẳng bao giờ nghĩ được là mình trúng cả.”

405-202309211434211.jpg
Bà con vui mừng nhận giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 từ Mùa Vàng Thắng Lớn của Phân Bón Cà Mau

Cũng nhận được niềm vui bất ngờ như chị Đinh Liên, anh Ngọc Tú - trồng hồ tiêu cà phê tại tỉnh Đắk Nông mừng rỡ khoe: “Thú thực là vườn hồ tiêu và cà phê nhà tôi năng suất khá cao và cũng ổn định nữa, gia đình trồng cũng khoảng 20 năm, mỗi năm đều đều khoảng 2 tấn mỗi vụ. Năm nào cũng áp dụng quy trình chăm sóc cẩn thận, tôi cũng như bà con ở đây, từ đầu mùa vụ cũng chọn NPK Cà Mau để bổ sung dinh dưỡng cho cây.”

Bà con còn phấn khởi hơn khi trực tiếp được rước lộc vàng tận tay từ Phân bón Cà Mau tại chính quê hương của mình. Chị Đinh Liên, anh Ngọc Tú và đông đảo bà con đều nở nụ cười rạng rỡ trên khoé môi khi tên mình được đọc lên để nhận giải nhẫn vàng vàng 1 chỉ 99.99.

“Nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cầm tận tay như này thì đúng thật là mừng lắm, lúc biết tin tôi còn nói cho cả làng luôn. Tôi trồng hồ tiêu với cà phê chỉ mong năng suất, ít sâu bệnh, mang lại kinh tế cao thôi. Vậy mà lại được trúng vàng, còn được đi nhận trực tiếp như này nữa thì vui sướng vô cùng. Mong mùa nào cũng vậy, mong Phân Bón Cà Mau tổ chức được nhiều chương trình thiết thực như này để bà con có thêm nhiều động lực.” – anh Ngọc Tú phấn khởi nói.

Bên cạnh việc trao giải trực tiếp cho những bà con may mắn trúng vàng, Phân bón Cà Mau còn tổ chức những hoạt động giao lưu và trò chơi thú vị để bà con vui lại thêm vui, làm mùa lại thêm phấn khởi và hạnh phúc hơn. Sự tham gia nhiệt tình cùng với những chia sẻ đầy thiết thực của bà con là nguồn động lực vô bờ để Phân bón Cà Mau triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

405-202309211434212.jpg
Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 nhận được sự quan tâm đông đảo của bà con cả nước

Đại diện Phân bón Cà Mau chia sẻ: “Phân bón Cà Mau thật sự rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự đón nhận của bà con. Thông qua dòng sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng, cây trồng hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, mang lại hiệu quả tối đa cho mùa vụ. Bên cạnh đó, Mùa vàng hắng lớn cũng mang đến nhiều niềm vui và giá trị để đồng hành cùng bà con trong quá trình canh tác. Dù diễn ra được một nửa chặng đường nhưng chương trình vẫn giữ được sức nóng, và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo bà con trên mọi miền đất nước.”

Mùa vàng thắng lớn 2023 với số lượng giải thưởng lớn lên tới 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và 80.000 giải may mắn đa dạng mệnh giá. Hàng tháng, Phân Bón Cà Mau sẽ tổ chức các buổi quay số trúng thưởng vào ngày 15 và/hoặc 30 để tìm ra những bà con may mắn trúng giải. Chương trình được diễn ra trong vòng 12 tháng, kéo dài đến hết ngày 28/02/2024.

Thông qua những chương trình thiết thực như Mùa vàng thắng lớn, Phân bón Cà Mau mong muốn mang đến cho bà con những giá trị tốt đẹp để vững tin đón một mùa vụ thắng lợi, đồng thời thể hiện khao khát đồng hành cùng bà con trong hành trình xây dựng nền nông nghiệp bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng 99.99 đã tới tay bà con nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO