Mưa to Cà Mau

27/04/2017 00:00

(TN&MT) - Trưa ngày 27/4/2017, một trận mưa to đã đổ xuống thành phố Cà Mau. Mưa bắt đầu rơi vào khoảng 13 giờ. Mưa rớt nặng hột  như trút kéo dài hơn một...

 

(TN&MT) - Trưa ngày 27/4/2017, một trận mưa to đã đổ xuống thành phố Cà Mau. Mưa bắt đầu rơi vào khoảng 13 giờ. Mưa rớt nặng hột  như trút kéo dài hơn một tiếng đồng hồ. Trời mưa trong khi đứng gió nên mưa lâu tạnh. Chưa có thông tin gió giật làm ngã đổ cây cối. Tuy nhiên một số tuyến đường trong nội ô không kịp rút nước đã gây ngập lụt cục bộ, trong đó có những con đường chính như đường Phan Ngọc Hiển ở phường 5 và một số con đường khác như Đề Thám, Ngô Quyền ở phường 2, phường 9...

 

 

 

Buổi sáng, theo kênh tin nhắn của Vinaphone, Trung tâm Khí tượng, thủy văn Trung ương đã thông tin dự báo ở khu vực Tây Nam bộ "do ảnh hưởng của gió Tây Nam, chiều và tối ngày 27 và 28/4/2017, có mưa rào và dông, độ ẩm 76%, nhiệt độ từ 25-330 , mọi người hạn chế di chiuyển dưới trời mưa, đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh".

Vì vậy, mọi người không nên chủ quan, nhất là đối với nông dân làm việc ngoài đồng, vuông tôm trống trải, di chuyển trên sông nước.

Có thông tin, trước đó, khoảng 11 giờ trưa, ở thành phố Bạc Liêu cũng có một cơn mưa khá to nhưng mưa chỉ xảy ra ở khu vực phường 7, bến xe Bạc Liêu, còn trong nội ô như ở phường 3 thì không có mưa.

Thanh Chí

 

Theo baotainguyenmoitruong.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa to Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO