Một điểm thi đặc biệt ở Đà Nẵng: Các bài thi ở sẽ được khử khuẩn trước khi chuyển về nhập chung các bài thi khác

Xuân Lam| 03/09/2020 14:34

(TN&MT) - Tại trường THPT Võ Chí Công (quận Ngũ Hành Sơn) - điểm thi dành riêng cho thí sinh F1, F2 và vùng đang phải phong tỏa do COVID-19, có 1 thí sinh thuộc diện F1 sẽ được bố trí tại một phòng riêng với 9 cán bộ và giám thị coi thi.

Sáng 3/9, gần 11.000 thí sinh tại Đà Nẵng đến 25 điểm thi chính và dự phòng để làm thủ tục đăng ký thi và nghe phổ biến quy chế.

Tại trường THPT Võ Chí Công (quận Ngũ Hành Sơn) - điểm thi dành riêng cho thí sinh F1, F2 và vùng đang phải phong tỏa do COVID-19

Tại điểm thi trường THPT Võ Chí Công (quận Ngũ Hành Sơn), nơi tổ chức cho các thí sinh thuộc diện F1, F2 và các thí sinh trong khu cách ly y tế dự thi, ô tô chở các em đến làm thủ tục dự thi. Trước khi vào phòng thi, thí sinh được cán bộ y tế mặc đồ bảo hộ đo thân nhiệt, yêu cầu rửa tay bằng nước sát khuẩn và đeo khẩu trang, giữ khoảng cách.

Điểm thi tại trường Võ Chí Công có 37 thí sinh. Trong đó có 1 thí sinh thuộc diện F1, 10 em thuộc diện F2 và 26 em ở vùng phong tỏa

Lãnh đạo Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng cho biết: Điểm thi tại trường Võ Chí Công có 37 thí sinh. Trong đó có 1 thí sinh thuộc diện F1, 10 em thuộc diện F2 và 26 em ở vùng phong tỏa. Tại đây có 46 cán bộ, giáo viên coi thi, nhân viên làm việc. Hội đồng thi đã bố trí 8 phòng thi dành cho thí sinh.

Tại điểm thi trường THPT Võ Chí Công (quận Ngũ Hành Sơn), nơi tổ chức cho các thí sinh thuộc diện F1, F2 và các thí sinh trong khu cách ly y tế dự thi, ô tô chở các em đến làm thủ tục dự thi

Trong đó, riêng thí sinh F1 thi tại một phòng; 10 em F2 thi ở hai phòng tách biệt; 26 thí sinh diện phong tỏa thi tại 5 phòng còn lại. Cán bộ coi thi mang đồ bảo hộ kín mít trong thời gian làm nhiệm vụ, trong khi thí sinh phải đeo khẩu trang.

Trước khi vào phòng thi, thí sinh được cán bộ y tế mặc đồ bảo hộ đo thân nhiệt, yêu cầu rửa tay bằng nước sát khuẩn và đeo khẩu trang, giữ khoảng cách

Riêng đối với trường hợp thí sinh F1, Sở bố trí 9 cán bộ và giám thị coi thi. Trong đó, một cán bộ hướng dẫn, phổ biến quy chế thi làm việc vào chiều 2/9. Ngoài ra, 8 giám thị khác sẽ coi thi 4 buổi còn lại. Các giám thị sau khi làm xong nhiệm vụ sẽ về nhà và tự cách ly.

Các bài thi ở trường THPT Võ Chí Công sẽ được khử khuẩn trước khi chuyển về nhập chung với các bài thi khác

Các bài thi ở trường THPT Võ Chí Công sẽ được khử khuẩn trước khi chuyển về nhập chung với các bài thi khác. Khi làm phách, toàn bộ bài thi sẽ được khử khuẩn thêm một lần nữa. Những người làm phách sau đó sẽ phải cách ly 14 ngày. Riêng cán bộ chấm thi không phải cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một điểm thi đặc biệt ở Đà Nẵng: Các bài thi ở sẽ được khử khuẩn trước khi chuyển về nhập chung các bài thi khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO