Một cảnh sát hình sự bị thương khi truy đuổi bắt 2 tên cướp

08/04/2014 00:00

(TN&MT) - Trưa ngày 7/4, các trinh sát hình sự Công an Q1, TP.HCM đã bắt 2 tên cướp là Trần Hoài Thương và Ngô Văn Thanh, cả hai quê ở Hậu Giang, tạm trú huyện...

   
(TN&MT) - Trưa ngày 7/4, các trinh sát hình sự công an Q1, TP.HCM đã bắt 2 tên cướp là Trần Hoài Thương (SN 1992) và Ngô Văn Thanh ( SN 1991), cả hai quê ở Hậu Giang, tạm trú huyện Hóc Môn.
   
   
  Hai tên cướp Thương và Thanh đi trên xe máy, đến giao lộ Lê Thánh Tôn - Phan Chu Trinh, P.Bến Thành, Q.1, phát hiện bà A (SN 1975, quốc tịch Thái Lan, lưu trú Q.1) đang đi bộ và sử dụng ĐTDĐ, đối tượng Thương ép xe, Thanh ngồi phía sau xe giật ĐTDĐ của bà A rồi tẩu thoát.
   
  Ngay lập tức các trinh sát xuất hiện và truy đuổi. Thanh và Thương phóng xe qua nhiều tuyến đường. Thượng uý Minh cầm lái, thượng sĩ Nguyễn Thái Dương ngồi sau quyết định  bắn liên tiếp 3 phát súng chỉ thiên. 2 tên cướp vẫn rú ga, cố thoát qua nhiều tuyến đường ở trung tâm Sài Gòn. Đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão, thượng sĩ Dương bắn tiếp 2 phát súng vào xe của 2 đối tượng, nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục rồ ga tháo chạy. Khi đến giao lộ Trần Hưng Đạo – Yesin thì thượng uý Minh và thượng sĩ Dương quyết định lao xe trực diện vào 2 tên cướp làm cả 2 xe ngã xuống đường. Thượng uý Minh bắt giữ đối tượng Thanh ngay tại chỗ. Đối tượng cầm lái, tức Thương bỏ chạy bộ thoát thân nhưng các trinh sát còn lại, phối hợp cùng người dân tóm gọn. Công an có thu hồi được ĐTDĐ mà 2 tên vừa cướp được của nạn nhân.
   
  Trong quá trình truy bắt và gặp sự kháng cự của 2 tên cướp, Thượng uý Minh bị thương tích ở tay phải. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường xúm lại săn sóc vết thương cho Thượng úy Minh. Với hành động dũng cảm bắt cướp, các trinh sát đã nhận được nhiều lời thán phục của người dân tại hiện trường.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một cảnh sát hình sự bị thương khi truy đuổi bắt 2 tên cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO