Mở cửa Vườn hoa Hướng Dương đậm chất phương Nam tại Van Phuc City

Tâm Đức| 20/12/2022 13:51

(TN&MT) - Ngày 20/12, Van Phuc Group cho biết: Vườn hoa Hướng Dương đang hoàn tất những khâu cuối cùng để mở cửa từ ngày 24/12 nhằm tạo điểm tham quan, vui chơi cho người dân TP.HCM và các tỉnh thành lân cận nhân dịp năm mới 2023.

dn1.jpg

Vườn hoa Hướng Dương đang được trang trí tiểu cảnh để chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan - Ảnh: Vinh Rose

Tọa lạc tại Khu đô thị Vạn Phúc (Số 375 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM), Vườn hoa Hướng Dương với diện tích rộng tới 12.000m2 cùng hàng chục ngàn bông hoa nở rộ cả một góc trời sẽ là tọa độ "sống ảo" được nhiều du khách du lịch Sài Gòn yêu thích.

dn2.jpg

Với diện tích 12.000m2 và hơn 50.000 cây hoa, đây sẽ điểm “sống ảo cực chất” của các bạn trẻ - Ảnh: Vinh Rose

Mùa Xuân năm nay, Vườn hoa Hướng Dương tại Khu đô thị Vạn Phúc sẽ “chiêu đãi” du khách hơn 50.000 đóa hoa hướng dương. Với sắc đỏ, vàng, cam, tím của đất trời cùng sắc vàng của hàng chục ngàn bông hoa hướng dương sẽ tạo nên không khí khởi sắc cho một năm mới.

dn3.jpg

Các tiểu cảnh được trang trí đậm chất Nam Bộ với cầu khỉ, ụ rơm, nhà lá đơn sơ - Ảnh: Vinh Rose

Đến với Vườn hoa Hướng Dương năm 2023 tại Van Phuc City, bạn sẽ được hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành, check in, chụp hình cùng vườn hoa và tiểu cảnh tái hiện lại hình ảnh ngày Tết cổ truyền Việt Nam, với nhiều tiểu cảnh xuân hấp dẫn và mới lạ theo phong cảnh miệt vườn đậm chất mùa xuân phương Nam như: chiếc giường tre bên cành mai vàng, ụ rơm cao phía bên bờ ao, con đường hoa mai rực rỡ…

dn4.jpg

Đội ngũ nhân công đang khẩn trương thi công các tiểu cảnh tại vườn hoa - Ảnh: Vinh Rose

Ngoài ra, mái nhà lá đơn sơ, những ngôi nhà có ô cửa rực rỡ, cối xay gió như trong bối cảnh các bộ phim Hollywood cũng là điểm nhấn đẹp tại Vườn hoa Hướng Dương. Tất cả các tiểu cảnh ở đây đều là sự kết hợp giữa vẻ đẹp mộc mạc, dung dị của Nam Bộ với một chút sắc màu tươi thắm, rực rỡ của các xu hướng sống ảo mà giới trẻ yêu thích.

dn5.jpg

Van Phuc Group dự kiến sẽ biểu diễn nhạc nước trên hồ Đại Nhật trong tuần lễ mở cửa vườn hoa để phục vụ du khách - Ảnh: Vinh Rose

Giữa lòng Sài Gòn ồn ào và náo nhiệt, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước, không khí thanh sạch trong lành và yên bình trước mắt. Đứng giữa những luống hoa hướng dương xinh xắn lặng lẽ tắm nắng mai, còn gì tuyệt vời hơn khi được ghi lại cho mình những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Dự kiến Vườn hoa Hướng Dương sẽ đón khoảng 400.000 lượt khách đến tham quan trong thời gian từ 24/12/2022 đến 05/01/2023.

Theo thông tin từ Van Phuc Group, trong tuần lễ từ 24/12/2022 đến 01/01/2023, đơn vị này dự kiến sẽ biểu diễn nhạc nước trên hồ Đại Nhật tại Quảng trường Diamond, cư dân và du khách sẽ sớm được thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước mãn nhãn, đẳng cấp thế giới lần đầu tiên tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở cửa Vườn hoa Hướng Dương đậm chất phương Nam tại Van Phuc City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO