Bất động sản

Minh bạch pháp lý đang làm nên sức hút của La Celia City

Nguyên Sơn 30/10/2023 - 17:12

Việc đảm bảo pháp lý cũng như tiến độ xây dựng đã khẳng định được vai trò đồng hành của chủ đầu tư Mekong Group với khách hàng, đặt yếu tố sự an tâm của người mua lên trên hết khi triển khai dự án La Celia City.

Đảm bảo cam kết pháp lý

Sau một thời gian xây dựng và hoàn thiện, mới đây, đúng như cam kết, Mekong Group (mã chứng khoán VC3) đã chính thức trao Giấy chứng nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở gắn liền với đất cho những khách hàng đầu tiên của dự án Bảo Ninh 2 - La Celia City (Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình). La Celia City là dự án Khu đô thị ven biển tại TP Đồng Hới, được thiết kế hiện đại và tinh tế. Với đầy đủ các tiện ích, La Celia City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp và là một biểu tượng nổi bật ấn tượng tại TP Đồng Hới.

a.jpg

Đón nhận “cuốn sổ đỏ” xác định quyền sở hữu ngôi nhà của mình, anh Tùng chia sẻ: “Thực tế hiện nay, không nhiều doanh nghiệp bất động sản đảm bảo được cam kết về pháp lý. Bằng chứng là nhiều dự án đã đi hoạt động suốt thời gian dài nhưng chủ sở hữu vẫn chưa được xác nhận quyền của mình. Trong bối cảnh đó, chúng tôi rất trân trọng nỗ lực của chủ đầu tư dự án La Celia City trong việc hoàn thiện pháp lý cho khách hàng. Sự cố gắng và minh bạch đó cũng là điểm cộng khi chúng tôi gửi gắm kỳ vọng đầu tư vào chính căn nhà mình đang sở hữu”.

Đại diện chủ đầu tư Mekong Group cho biết: “Việc hoàn tất các thủ tục cấp sổ đỏ cho khách hàng là trách nhiệm của doanh nghiệp đầu tư dự án. Đảm bảo được cam kết về pháp lý này chính lời khẳng định về uy tín cũng như năng lực của chủ đầu tư, xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng khi lựa chọn đồng hành với La Celia City nói riêng và các dự án của Mekong Group nói chung".

Điều đó cũng khẳng định rằng các sản phẩm của La Celia City sẽ là sự đầu tư an toàn cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án khi được sở hữu lâu dài, đầy đủ giấp phép theo quy định của nhà nước.

b.jpg

Tiến độ xây dựng đúng kế hoạch

Không chỉ “đúng tiến độ” pháp lý, việc xây dựng, thi công các hạng mục của dự án cũng đang đảm bảo kế hoạch đặt ra. Việc đảm bảo pháp lý cũng như tiến độ xây dựng đã khẳng định được vai trò đồng hành của chủ đầu tư Mekong Group với khách hàng, đặt yếu tố sự an tâm của người mua lên trên hết khi triển khai dự án La Celia City.

Theo cập nhật mới nhất, dự án đã hoàn thiện toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và đang hoàn thiện nốt các cảnh quan tiện ích phục vụ cho cư dân. Trong quá trình đó, chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục bàn giao nhà cho các khách hàng mua đợt 1. Hiện tại, khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà tại La Celia City có thể nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng mua.

Với pháp lý minh bạch và tiến độ đảm bảo, La Celia City hiện đang được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị biển đẳng cấp nhất tại Quảng Bình.

Cũng dễ hiểu bởi khu đô thị biển xinh đẹp này tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của bán đảo Bảo Ninh, vừa sát bãi biển, vừa sát sân Golf, vừa có tầm nhìn rộng, view trọn bãi biển và sông Nhật Lệ.

Đặc biệt, với tầm nhìn xa của chủ đầu tư, hạ tầng xung quanh khu đô thị được đồng bộ cũng như kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố để đảm bảo cho cư dân nơi đây có thể thuận tiện trong sinh hoạt, làm việc lại đủ yên tĩnh để tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng chỉ trong vòng bán kính 1km.

c.jpg

Với phương châm xây dựng một ngôi nhà nghỉ dưỡng bên biển cho giới tinh hoa, dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách sống Địa Trung Hải với sự tinh tế, phóng khoáng và hoàn hảo. Những ngôi nhà tại đây có không gian yên tĩnh, riêng tư, nhiều cây xanh và mặt nước; có cửa vòm, cửa sổ rộng mở, ban công ngập tràn sắc hoa và màu sắc độc đáo, bao quanh là vẻ đẹp của thiên nhiên miền biển.

Đây cũng là một trong những khu đô thị đầu tiên ở Đồng Hới được đầu tư xây dựng bài bản thay vì chỉ phân lô bán nền. La Celia City được xây thô hoàn thiện mặt ngoài, có đầy đủ các tiện ích cảnh quan phục vụ cuộc sống của cư dân như cầu kính, đài quan sát, sky bar, quảng trường nhạc nước, hồ cảnh quan, công viên cây xanh…

Tất cả các yếu tố đó cùng với sự minh bạch về pháp lý chính là sức hút khó cưỡng của La Celia City không chỉ đối với những khách hàng mong muốn sở hữu một cuộc sống đẳng cấp mà còn với những nhà đầu tư mong muốn thu lại nhiều lợi ích lâu dài trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh bạch pháp lý đang làm nên sức hút của La Celia City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO