MIKGroup ra mắt phân khu chuẩn “gu” hiện đại

MIKGroup | 10/12/2021, 16:19

(TN&MT) - Thị trường Hà Nội vừa được bổ sung nguồn cung căn hộ từ phân khu The Mirae Park, thuộc dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển. Phân khu năng động và hiện đại nhất dự án được khách hàng đánh giá là “chuẩn gu” cho các khách hàng yêu thích phong cách thông minh, sôi động và tiện nghi.

Ngày 28/11, MIKGroup đã chính thức ra mắt phân khu The Mirae Park, phân khu năng động và hiện đại nhất dự án Imperia Smart City. Với gần 300 căn hộ ra mắt trong ngày đầu tiên 28/11, sức nóng của The Mirae Park thực sự giải tỏa “cơn khát” nguồn cung căn hộ phía tây Hà Nội. 

Phân khu The Mirae Park (dự án Imperia Smart City) vừa ra mắt đã khiến dân tình “mê như điếu đổ”. 

Sự kiện ra mắt phân khu căn hộ “chuẩn gu” dành riêng cho các gia đình trẻ tại Hà Nội The Mirae Park mới ra mắt gần đây đã thu hút hơn 2.000 lượt theo dõi sự kiện trên Fanpage và gần 500 khách hàng tham dự qua Zoom. Trước đó, ngay khi thông tin dự án mới xuất hiện trên thị trường, từ khoá “The Mirae Park” đã có tới hàng ngàn lượt khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Đơn vị tổ chức còn tiết lộ, trước khi lễ ra mắt phân khu The Mirae Park, một lượng lớn căn hộ cũng đã được giao dịch thành công.  

Theo thống kê của MIKGroup, lượng khách hàng đã mua và quan tâm căn hộ ở phân khu mới này chủ yếu là các gia đình 2 – 4 thành viên, yêu thích cuộc sống năng động, hiện đại và có phong cách sống rất mới mẻ, hội nhập. 

Nắm bắt “gu” của tệp khách hàng là những người trẻ và gia đình hiện đại chuộng căn hộ thông minh trong diện tích linh hoạt, nhà phát triển bất động sản MIKGroup đã đầu tư hệ thống ứng dụng công nghệ cao vào vận hành. Chỉ bằng nút chạm trên smart phone, chủ nhân của căn hộ The Mirae Park hoàn toàn theo dõi chất lượng môi trường sống với các giải pháp cải thiện thông minh qua các kịch bản (automation). Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thông minh trong hệ thống an ninh sẽ hạn chế tiếp xúc (contactless) và đảm bảo an toàn sức khoẻ cũng như sự riêng tư cho mỗi cư dân. 

Căn hộ hiện đại và thông minh chuẩn “gu” của The Mirae Park rất “được lòng” gia đình hiện đại tại Hà Nội. 

Tái hiện hình ảnh khu đô thị năng động dành cho gia đình trẻ, tựa như những thành phố sầm uất của Singapore hay Hàn Quốc, không gian từng căn hộ tại The Mirae Park đều chú trọng đến cách sắp đặt layout theo hướng hiện đại, thông minh. Với các loại hình căn hộ linh hoạt như studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 28m2 tới 76m2,… The Mirae Park đang trở thành lựa chọn “chuẩn gu” cho người trẻ và gia đình hiện đại. 

Đặc biệt, bên trong những căn hộ có diện tích linh hoạt, những mặt kính lớn được sử dụng tối ưu, giúp không chỉ đón nắng, gió tự nhiên cho căn hộ, tạo ra sự lưu thông không khí mà còn mở ra tầm view thoáng đãng. Nhất là khi 100% căn hộ tại The Mirae Park đều có tầm view ra công viên hay hồ điều hòa hoặc bể bơi,…

Một kỳ nghỉ 365 ngày ngay tại nơi mình sống tại The Mirae Park hiện thực hóa giấc mơ sống năng động, hiện đại và chất lượng cao cho khách hàng Thủ đô.  

Ngoài ra, trao tặng cuộc sống năng động và tiện nghi cho những công dân toàn cầu, MIKGroup “chơi lớn” khi đầu tư hệ thống 40 tiện ích trong nhà và ngoài trời, được chia thành 3 cụm trải nghiệm toàn diện “Thân – Tâm – Trí” với 3 khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao năng động, bể bơi quy mô 1.000m2, vườn thiền, cảnh quan, dã ngoại, thư viện hiện đại. 

Bất cứ thành viên nào trong gia đình sống tại The Mirae Park đều có thể tìm thấy các hoạt động vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe theo sở thích. Trong khi bố mẹ có thể chơi tennis, bơi, chạy bộ, tập yoga, gym,… thì con cái có thể thỏa sức vui chơi ở công viên và khu vui chơi trẻ em ngay gần bố mẹ. Ông bà có thể thư thái đọc sách, uống trà hoặc dạo bộ ở công viên chủ đề hay chơi cờ cùng bạn bè. Cuối tuần, cả gia đình có thể cắm trại, dã ngoại ở công viên trung tâm, ngay gần hồ điều hòa,…

Như nhiều gia đình hiện đại khác, đặc quyền trải nghiệm hiếm có này tại The Mirae Park khiến gia đình diễn viên Mạnh Trường – nam diễn viên thủ vai “Shark Long” trong bộ phim truyền hình “Hương vị tình thân” “mê mẩn” căn hộ tại đây. 

Gia đình diễn viên Mạnh Trường chia sẻ tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện cùng vợ và 2 con, nam diễn viên chia sẻ, do đặc thù công việc thường xuyên phải xa gia đình nên những lúc có thời gian, dù ít ỏi anh đều muốn dành trọn cho gia đình. Đó là lý do gia đình anh chọn nơi sống có quần thể, đầy đủ tiện ích để cả nhà luôn có những kỳ nghỉ ngắn ngày ngay tại nơi mình sống. Anh đánh giá, The Mirae Park là điển hình “chuẩn gu” sống của các gia đình trẻ tư duy mới: Tiện nghi – Hiện đại – Thông minh. 

Trong khi đó, 2 “nhóc” của vợ chồng diễn viên Mạnh Trường hào hứng nói: “Con muốn sống ở một nơi có nhiều cây xanh, khu vui chơi rộng lớn để thoải mái nô đùa. Và con còn thích nơi đó có các siêu thị, cửa hàng để dễ dàng mua đồ chơi, quà bánh”.

Bắt trúng “gu” gia đình hiện đại, The Mirae Park đang mở rộng khái niệm tận hưởng cuộc sống cho người dân Hà Nội. Một kỳ nghỉ tại gia 365 ngày đang chờ đón những chủ nhân tương lai tại đây. 

Thông tin chi tiết phân khu The Mirae Park dự án Imperia Smart City truy cập Website: http://imperiasmartcity.com/

Bài liên quan
  • Lý do MIKGroup được lòng khách hàng
    (TN&MT) - Bên cạnh những lợi thế về vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích phong phú, các Dự án do MIKGroup phát triển còn được lòng khách mua nhà bởi chất lượng đảm bảo và tiến độ xây dựng luôn đúng theo cam kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa ước đạt 673 tỷ USD
(TN&MT) - Trong tháng 11, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 57,58 tỷ USD. Tính chung 11 tháng năm 2022, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu ước đạt 673,82 tỷ USD, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 13,4%; nhập khẩu tăng 10,1%. Cán cân thương mại hàng hóa 11 tháng ước tính xuất siêu 10,6 tỷ USD.
Đừng bỏ lỡ
  • PV GAS LPG quảng bá bình gas PETROVIETNAM GAS tại nhiều tỉnh thành trong cả nước
    Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 22 năm thành lập Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) và nhằm góp phần thực hiện công tác quảng bá thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến đông đảo người tiêu dùng, PV GAS LPG đã tổ chức chương trình quảng cáo PETROVIETNAM GAS trên đường phố (Roadshow) tại các tỉnh thành trên cả nước.
  • Giá nhiên liệu tăng đột biến EVN quyết liệt giảm chi phí
    Trước tình hình đối mặt với nhiều khó khăn do giá nhiên liệu đầu vào sản xuất điện tăng đột biến trong thời gian qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để tiết kiệm chi phí.
  • Phân bón Dầu khí: Đồng hành thiết thực cùng nông nghiệp hiện đại, bền vững
    Từ sản phẩm ban đầu chỉ có dòng phân Đạm, đến nay ngành phân bón Dầu khí với hai thương hiệu lớn Phân bón Phú Mỹ và Phân bón Cà Mau đã có bộ sản phẩm rất phong phú, đa dạng, từ vô cơ đến hữu cơ, vi sinh, đáp ứng nhu cầu của nền nông nghiệp từ khu vực chuyên canh nông thôn đến nông nghiệp đô thị hiện đại.
  • Bến Tre: Nhiều kết quả tích cực phát triển kinh tế - xã hội
    (TN&MT) - Tỉnh Bến Tre đã và đang tập trung lãnh, chỉ đạo quyết liệt các ngành, các cấp chủ động, tích cực triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo ngành, lĩnh vực quản lý; đặc biệt là thực hiệu linh hoạt, hiệu quả mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua đạt được kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.
  • Phát triển Petrovietnam bền vững vì Tổ quốc Việt Nam hùng cường
    Vừa qua tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 61 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2022) và gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn.
  • Giá điện nhiều nước trên thế giới vẫn tăng cao trong những tháng cuối năm
    Do khủng hoảng năng lượng, lạm phát kéo dài và chiến sự diễn ra tại Ukraine chưa có dấu hiệu dừng lại khiến giá điện ở nhiều nơi trên thế giới vẫn tăng cao.
  • Sức hấp dẫn của Danko Plaza trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Thái Nguyên
    (TN&MT) - Khám phá trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Thái Nguyên Mang xu hướng thiết kế tân cổ điển, sở hữu tiện ích đồng bộ, Danko Plaza tại khu đô thị Danko City không chỉ đem đến cho người dân địa phương trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng mà còn góp phần hiện đại hóa diện mạo thành phố Thái Nguyên.
  • Tập đoàn TH nhận 3 Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi, rau quả và thảo dược
    Tập đoàn TH vừa được tôn vinh điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và nhận ba Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi TH true MILK Organic, rau quả FVF và các thảo dược sử dụng làm nguyên liệu cho sản phẩm TH true HERBAL.
  • Chuyển đổi số - Nền tảng cho phát triển bền vững
    Ngày 25/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội thảo về công tác chuyển đổi số với chủ đề “Chuyển đổi số - Nền tảng cho phát triển bền vững”.
  • PVFCCo hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2022 trước 36 ngày
    Ngày 25/11, Nhà máy Đạm Phú Mỹ (thuộc Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí – PVFCCo) đã đạt mốc sản lượng sản xuất 828.000 tấn ure, về đích kế hoạch sản xuất năm 2022 trước 36 ngày.
  • VinFast xuất khẩu lô ô tô điện đầu tiên ra thế giới
    Ngày 25/11, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ xuất khẩu lô ô tô điện thông minh đầu tiên, gồm 999 chiếc VF 8 ra thị trường quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước tiến đặc biệt của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam khi lần đầu tiên những sản phẩm ô tô công nghệ do Việt Nam làm chủ và sản xuất - chính thức tiến ra thế giới trong sự đón đợi của người tiêu dùng toàn cầu.
  • Đội “Đạm Phú Mỹ - PVFCCo Runners” đạt kết quả đáng tự hào tại giải UpRace 2022
    Sau 24 ngày cố gắng vượt qua nhiều đối thủ lớn, đội chạy bộ Đạm Phú Mỹ - PVFCCo Runners đã xuất sắc cán đích gần 70.000 km, giành vị trí thứ 9 trên tổng số 1414 đội trong bảng Doanh nghiệp toàn quốc tham gia giải chạy cộng đồng UpRace 2022.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO