MIK Home tổ chức chương trình “Đại lễ tri ân – Hà Nội, ngày trở về”

PV| 14/10/2019 16:46

(TN&MT) - Vào ngày 20-10, Đại lễ tri ân mang tên “Hà Nội, Ngày trở về” sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội. Tại sự kiện này, cộng đồng cư dân Imperia Sky Garden được bốc thăm may mắn giải thưởng giá trị nhất là căn hộ cao cấp 2,8 tỷ đồng.

 “Cơn mưa” quà tặng trong chương trình Đại lễ tri ân

Theo thông tin chính thức từ MIK Home – Đơn vị quản lý, phân phối sản phẩm Imperia Sky Garden, “Đại lễ tri ân – Hà Nội, ngày trở về” được lấy cảm hứng từ mùa thu Hà Nội. Cái mùa mà bất cứ người con nào đã từng sống, học tập và làm việc tại Thủ đô, mỗi khi đi xa lại khắc khoải nhớ về. Đại diện MIK Home cũng “bật mí”, cả chương trình sẽ là một câu chuyện nhẹ nhàng sâu lắng như xúc cảm của mối tình đầu, như những nhớ thương của những người yêu xa, như sự hân hoan ngập tràn của cuộc hội ngộ, như sự hạnh phúc tròn đầy khi được sống và quay quần bên nhau tại Imperia Sky Garden.

 

Pic 1 bài Sukien
Một góc phố của Hà Nội xưa mỗi độ thu về sẽ được tái hiện lại trong Đại lễ tri ân ngày 20/10

Không những được lắng đọng trong không gian đậm chất nghệ thuật, tham dự Đại lễ tri ân – Hà Nội, ngày trở về, cư dân Imperia Sky Garden còn được giao lưu với các ca sĩ khách mời nổi tiếng Tấn Minh, Mai Diệu Ly. Đặc biệt, được  tham gia bốc thăm may rất nhiều quà tặng giá trị. Ngoài căn hộ cao cấp 2.8 tỷ đồng, người mua nhà còn có cơ hội nhận được những chuyến du lịch đẳng cấp như chuyến du lịch trải nghiệm Châu Âu trị giá  85 triệu đồng/giải; chuyến du lịch Nhật Bản - Thượng Hải - Khám phá Siêu du thuyền Spectrum of the Seas trị giá 50 triệu đồng /giải; tour hải trình Singapore – Malaysia với Du thuyền Voyager of the Seas trị giá 20 triệu đồng/giải; chuyến du lịch Vịnh Lan Hạ - Hạ Long cùng Du Thuyền 5 Sao Mon Cheri Cruise trị giá 5 triệu đồng/giải. Được biết, tổng giá trị giải thưởng của sự kiện này sẽ lên tới hơn 3,1 tỷ đồng.

Đại diện MIK Home cho biết, cách đây hơn nửa năm, Imperia Sky Garden cũng đã tìm được vị khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng là căn hộ cao cấp trị giá 2,2 tỷ đồng. Và chỉ mấy ngày nữa thôi, căn hộ 2,8 tỷ đồng cũng sẽ có chủ nhân. Giá trị giải thưởng lần này lớn hơn rất nhiều và chúng tôi cũng đang “đếm ngược” để chờ đợi giây phút “đăng quang” cùng vị khách may mắn ấy. Những món quà tri ân này chính là lời cảm ơn sâu sắc mà MIK Home xin được gửi tới tất cả những vị khách quý, đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Imperia Sky Garden trong suốt thời gian qua.

Khách hàng “sôi sục” trước sự kiện tri ân

Có mặt tại văn phòng bán hàng Imperia Sky Garden ở 423 Minh Khai Hà Nội những ngày qua mới cảm nhận được hết “sức nóng” của dự án như thế nào. Số lượng người đến thăm quan, tìm hiểu cũng như người đến làm thủ tục đặt mua rất đông. Lý giải về điều này, đại diện MIK Home – Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm Imperia Sky Garden cho biết, 3 tháng cuối năm là thời điểm khách hàng đi tìm mua nhà nhiều nhất, đặc biệt là dự án đã hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao để cư dân kịp thời gian sửa sang đón Tết. Và Imperia Sky Garden là dự án hiếm hoi trên địa bàn quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung đang và sẽ bàn giao vào thời điểm cuối năm này. Tuy nhiên, theo các đơn vị môi giới, “độ hot” của dự án những ngày vừa qua còn là nhờ “cú huých” lớn từ chương trình “Mua 1 sở hữu 2 căn hộ” mà chủ đầu tư  đang triển khai và sẽ kết thúc vào ngày 20/10 tới đây. Những khách hàng nào còn đang băn khoăn sẽ có động lực để nhanh chóng “chốt” bởi rất có thể họ sẽ chính là người may mắn được nhận giải thưởng giá trị nhất là căn hộ cao cấp trị giá 2,8 tỷ đồng tại Imperia Sky Garden.

Pic 2 bài Sukien

Cư dân tương lại Imperia Sky Garden háo hức đợi chờ sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20/10
 

Chị Trúc Mai ở Long Biên chia sẻ, gia đình chị vừa hoàn tất việc kí hợp đồng mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án được mệnh danh là vườn chân mây này. Dĩ nhiên, bên cạnh nhiều yếu tố thì quà tặng ưu đãi quá lớn cũng là một trong những “động lực” giúp chị quyết định chọn nơi đây là chốn dừng chân lý tưởng. Vậy nên, chị cũng như các thành viên trong gia đình đang rất háo hức đợi đến ngày 20/10 để được tham dự Lễ bốc thăm trúng thưởng căn hộ cao cấp.

Anh Mạnh Quân, chủ nhân của căn hộ ở Sky View dự án Imperia Sky Garden cũng hào hứng cho biết: Tôi khá may mắn trong các lần bốc thăm trúng thưởng, nên rất hi vọng lần này lại may mắn tiếp. Nếu trúng căn hộ 2,8 tỷ đồng thì thực sự quá hạnh phúc. Đúng là mua 1 được 2.

Và theo thông tin từ chủ đầu tư, tất cả những khách hàng đặt mua thành công căn hộ từ nay đến khi diễn ra sự kiện sẽ được tham dự lễ bốc thăm đặc biệt này. Cơ hội đang ở rất gần và quỹ căn còn lại rất ít nên khách hàng hãy nhanh tay đặt mua căn hộ đẳng cấp tại Imperia Sky Garden để có cơ hội trở thành người may mắn nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MIK Home tổ chức chương trình “Đại lễ tri ân – Hà Nội, ngày trở về”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO