Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu

Thanh Tùng | 08/11/2022, 14:13

(TN&MT) - Ngày 29/9 vừa qua, nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Được biết, hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của diễn giả Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™; Diễn giả Nguyễn Tú Quỳnh – Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™.

1(2).jpg
Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ diễn thuyết tại Hội thảo

Thương hiệu là tài sản vô hình lớn lên cùng với sự phát triển của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lợi thế thương mại trong định giá doanh nghiệp. Cơ hội trong câu chuyện Thương hiệu của Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa “Công nghệ - Tài chính - Bất động sản” với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản. Theo đó, hội thảo lần này sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau cùng những giải pháp tiềm năng nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu Meey Land trong tương lai.

Thông qua Hội thảo này, các chuyên gia đến từ Narrativ.Design™ cùng các cấp Lãnh đạo của Meey Land đã thảo luận về vai trò quan trọng của tầm nhìn thương hiệu trong việc xây dựng và phát triển một hệ sinh thái tương hỗ trên nền tảng công nghệ. Làm rõ tầm nhìn Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” không chỉ là nền tảng ý nghĩa cơ sở mà còn là chất kết dính để kết nối các thương hiệu sản phẩm và là điểm chung trong đường lối phát triển của các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Meey Group.

Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” được coi là điểm mở đầu để khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm còn lại trong 26 sản phẩm của Meey Group thay vì lựa chọn sử dụng các ứng dụng và dịch vụ riêng lẻ khác. Mỗi sản phẩm gắn liền với từng “nỗi đau” của thị trường bất động sản và hứa hẹn đem đến một sự chuyển mình mạnh mẽ cũng như tiến gần hơn với mục tiêu chuyển đổi số cho ngành này.

Một thảo luận quan trọng khác được đề cập đến trong Hội thảo lần này là việc chuyển đổi mô hình “mạng lưới mối quan hệ” trong ngành bất động sản thành hệ sinh thái “kinh tế công nghệ bất động sản” khi các đơn vị trong hệ sinh thái cộng tác với nhau vì một mục đích chung. Cách tiếp cận đặt hệ sinh thái làm trọng tâm đồng nhất với tầm nhìn của Meey Land trong việc vận dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra và vận hành một hệ sinh thái kinh tế mới thay vì chỉ ứng dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm mới như một số start-up công nghệ khác.

Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của Narrativ.Design với Meey Land có thể tăng thêm độ chính xác cho tốc độ mà Meey Land đang có trong vấn đề xây dựng năng lực và văn hóa thương hiệu của mình”.

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ: “Thị trường bất động sản vốn dĩ là “một mảnh đất màu mỡ”, nhưng cũng rất cồng kềnh và khó thay đổi. Vì thế, với vai trò là một start-up công nghệ bất động sản với tốc độ tăng trưởng nhanh, bài toán đặt ra cho Meey Land không chỉ là việc thay đổi cách ngành hàng vận hành, mà còn là việc thay đổi niềm tin và thói quen của khách hàng và các đối tác khác trong hệ sinh thái bất động sản truyền thống”.

2(2).jpg
Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ tại sự kiện

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land bày tỏ quan điểm của người đại diện tại Hội thảo: “Chúng tôi kỳ vọng sau chương trình đào tạo này Meey Land sẽ có bước đột phá trong công tác xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng, chiến lược. Qua đó, khẳng định giá trị đóng góp cho xã hội thông qua những sản phẩm công nghệ mà công ty đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển để đưa ra thị trường”.

3(3).jpg
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Việc hỗ trợ trong công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức Hội thảo là bước tiếp nối quá trình hợp tác của PwC Việt Nam và Meey Land trong rà soát mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, vận hành thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ của PwC Việt Nam đối với Meey Land trong việc nâng cao năng lực cán bộ và hướng tới vận hành ngày càng chuyên nghiệp.

Thông tin thêm về các đơn vị kết nối, tổ chức thực hiện:

PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty PwC, hoạt động tại 152 quốc gia với gần 328.000 nhân viên trên toàn thế giới. PwC Việt Nam có đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài với năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đa dạng, luôn cam kết cung cấp các dịch vụ kiểm toán và đảm bảo, tư vấn quản lý tài chính, tư vấn thuế và pháp lý chất lượng cao.

Narrativ.Design™ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn chiến lược trong mảng xây dựng và phát triển Thương hiệu. Narrativ.Design™ cũng đã từng có những hợp tác tương tự với một số đối tác khác như Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP HCM, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC), ThinkPlace Global (Thị trường: Úc, Mỹ, Singapore, New Zealand, Kenya, Senegal), Yến sào Chân Phương, VASACO… Trước khi thành lập Narrativ.Design™, các chuyên gia của Narrativ.Design™ cũng đã từng có kinh nghiệm thực hiện Tư vấn chiến lược cho một số thương hiệu lớn như VinFast, Vifon, Romano, Tái định vị Thương hiệu cho quá trình chuyển đổi thương hiệu BigC thành GO!

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với hệ sinh thái bao gồm các sản phẩm ứng dụng thành công và hiệu quả những công nghệ tiên tiến hiện nay như AI, Big Data, Blockchain. Thời gian qua, Meey Land đã đưa vào hoạt động 5 sản phẩm/ứng dụng và được đánh giá cao trên thị trường như Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản – Meey CRM; Nền tảng bản đồ số Meey Map; Cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến – Website Meeyland.com, App Meey Land; Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản - Meey Ads. Trong tương lai, Meey Land hướng tới hoàn thiện, thêm mới và tối ưu các sản phẩm, đẩy nhanh quá trình sáng tạo góp phần giải quyết những vấn đề nan giải của thị trường bất động sản Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

Bài liên quan
  • App Meey Land – “Google” của ngành bất động sản 4.0
    Sự bùng phát nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 đã làm “đảo lộn” chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm khó khăn này lại là cơ hội cho những website, app di động phát triển mạnh mẽ. Trong đó, nổi bật là sản phẩm Cổng thông tin bất động sản 4.0 (Website meeyland.com và App Meey Land) của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của 20 dân tộc Lai Châu
(TN&MT) - Với 20 dân tộc, trên 86% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, bức tranh văn hóa tỉnh Lai Châu có sự phong phú, đa dạng đồng thời mang những nét đặc trưng của từng dân tộc. Làm thế nào để khai thác thế mạnh này cho phát triển kinh tế - xã hội đồng thời gìn giữ, bảo tồn nét đặc sắc ấy và đưa hình ảnh, văn hóa các dân tộc Lai Châu đến bạn bè, du khách bốn phương?
Đừng bỏ lỡ
  • Chính phủ dành 120 nghìn tỷ đồng phát triển nhà ở xã hội
    Chính phủ vừa quyết định giao Ngân hàng Nhà nước triển khai gói tín dụng ưu đãi 120.000 tỉ đồng cho phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và cải tạo chung cư cũ.
  • Thị trường BĐS 2023: Phân khúc nào sẽ là “điểm sáng”?
    (TN&MT) - Thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực phía Nam nói chung, TP.HCM nói riêng hiện đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề pháp lý, tín dụng..., các chuyên gia cho rằng, nhà đầu tư nên chọn phân khúc trung và dài hạn, hướng đến những sản phẩm có giá trị thực về lâu dài, nhất là đầu ra được hanh thông.
  • Mega Complex – Mô hình dẫn dắt thị trường bất động sản trong chu kỳ tăng trưởng mới
    Trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, tổ hợp thương mại - vui chơi - giải trí theo mô hình Mega Complex tại siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 đang dẫn đầu danh sách tìm kiếm của các nhà đầu tư.
  • Tập đoàn Geleximco nhiều dự án nhà ở tiếp tục ghi dấu ấn
    Với quỹ sản phẩm nhà ở phong phú và chất lượng, Geleximco đang không ngừng khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản. Nhiều dự án đi vào hoạt động đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng “thượng đế”.
  • Lãi suất đồng loạt giảm, bất động sản sắp bùng nổ trở lại?
    Lãi suất giảm, ngân hàng mở room tín dụng cùng loạt giải pháp gỡ khó được nhà nước tăng cường... là những tín hiệu tích cực hứa hẹn sự ấm dần lên của thị trường bất động sản.
  • Doanh nghiệp địa ốc rục rịch bung hàng, thị trường hy vọng có luồng gió mới
    (TN&MT) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam đang rơi vào cảnh ảm đạm, những tháng đầu năm 2023, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã phát ra tín hiệu bung hàng. Điều này đã tạo ra nhiều tín hiệu lạc quan, đồng thời nguồn cung vốn khan hiếm sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Gỡ vốn tín dụng - gỡ khó cho doanh nghiệp bất động sản
    (TN&MT) - Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng.
  • Lộ diện “vùng sáng” trên thị trường bất động sản sau giai đoạn thanh lọc
    Nhà đầu tư tin tưởng, bất động sản thương mại sẽ là loại hình có bước chuyển mạnh mẽ nhất khi thị trường đang có nhiều lực đẩy để quay về quỹ đạo phục hồi và tăng trưởng ngay trong năm 2023.
  • Nhiều hướng đi mới cho thị trường bất động sản
    Các động thái gỡ khó cho thị trường bất động sản đã và đang được triển khai giúp doanh nghiệp giảm áp lực dòng tiền, tạo động lực cho thị trường bất động sản (BĐS) nhanh chóng hồi phục.
  • Một đoạn đường dang dở
    (TN&MT) - Nhằm khắc phục tình trạng mặt đường Trần Phú, phường Cái Khế bị bong tróc, ổ gà, ngập úng, tháng 6/2021, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã triển khai thi công công trình, nâng cấp, mở rộng tuyến đường này, điểm đầu tiếp giáp với vòng xoay Công viên Hùng Vương, điểm cuối giáp khu vực bến phà Cần Thơ (cũ), tổng chiều dài khoảng 1,3km, dự kiến hoàn thành tháng 10/2022.
  • BĐS phía Nam: Giá giảm, người mua vẫn đắn đo
    (TN&MT) - Từ cuối năm 2022 đến nay, giá nhà đất trên thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực phía Nam nói chung, TP.HCM nói riêng có xu hướng giảm mạnh. Thế nhưng, tình hình chung của thị trường vẫn là người mua rất ít.
  • TP.HCM: Giá thuê căn hộ chung cư tiếp tục tăng
    (TN&MT) - Thời gian gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) đã gặp nhiều khó khăn, thanh khoản chậm. Cùng với đó là giá nhà cao và lãi suất cho vay mua nhà cũng tăng, khiến không ít người dân phải chuyển hướng sang thuê nhà, nhiều nhà đầu tư cũng chuyển sang đầu tư căn hộ cho thuê. Nhu cầu tăng cao kéo theo giá cho thuê căn hộ chung cư cũng tăng.
  • NovaWorld Ho Tram hút nhà đầu tư muốn khai thác kinh doanh sinh lời ngay
    NovaWorld Ho Tram đang trong giai đoạn bàn giao nhà hai phân kỳ The Tropicana và Wonderland với hàng trăm khách hàng đã nhận bàn giao. Để đón đầu tiềm năng du lịch mạnh mẽ, nhiều nhà đầu tư đã khởi động nhiều loại kinh doanh nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân và đón làn sóng du khách đổ về trong thời gian tới.
  • Để thị trường BĐS có thể phục hồi trở lại: Cần có hỗ trợ khơi thông pháp lý
    (TN&MT) - Việc thiếu hụt nguồn cung thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay do vướng mắc về pháp lý và thiếu cơ chế, mô hình đầu tư.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO