Mê say vẻ đẹp Tây Hồ

22/07/2016 00:00

(TN&MT) - Nằm ở cửa ngõ Tây Bắc Thành Thăng Long, không gian sống xanh quanh hồ Tây và công viên Bách Thảo luôn được đánh giá là nơi đáng sống nhất thủ đô.

(TN&MT) - Được ví như một trong hai “lá phổi xanh” của Hà Nội, Hồ Tây từ hàng trăm năm nay vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn cư dân thủ đô cũng như du khách trong và ngoài nước. Nhìn góc nào cũng đẹp, đứng góc nào cũng thấy say mê, Hồ Tây chinh phục những trái tim yêu thành phố bởi cả cảnh quan, văn hóa và nhịp sống yên bình. 
 
Hồ Tây 2
Cùng với công viên Bách Thảo, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh còn lại, nắm giữ nhịp sống, hồn cốt của thủ đô Hà Nội
Cùng với công viên Bách Thảo, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh còn lại, nắm giữ nhịp sống, hồn cốt của thủ đô Hà Nội. Đây không chỉ là nơi có nhiều khoảng xanh nhất, diện tích mặt nước lớn nhất Hà Nội, mà còn là nơi tập trung những ngôi làng cổ Nhật Tân, Xuân Đỉnh, Nghi Tàm, Yên Phụ…, làm nên giá trị văn hóa ngàn đời cho mảnh đất kinh kỳ.
 
Không gian bình yên bên hồ với diện tích mặt nước rộng lớn vừa giúp lọc sạch không khí, lại có tác dụng giảm tiếng ồn. Giữa thủ đô náo nhiệt, nhiều người tìm đến Hồ Tây để tận hưởng những thú vui riêng.
 
HT3
Nước hồ xanh sạch, không chỉ là địa điểm hấp dẫn thanh thiếu niên kéo về thả mình lặn ngụp mỗi chiều hè oi bức
Nước hồ xanh sạch, không chỉ là địa điểm hấp dẫn thanh thiếu niên kéo về thả mình lặn ngụp mỗi chiều hè oi bức… mà còn là nơi rèn luyện sức khỏe của cư dân quanh khu vực, nơi phô diễn tài năng của những người yêu thích các môn thể thao trên nước.
 
Hồ Tây đẹp quanh năm nhưng có lẽ mùa hè là khoảng thời gian nơi này khiến người người say mê hơn cả, bởi có những đầm sen. Sen Hồ Tây đẹp nổi tiếng với bông to, cánh dày, màu hồng đậm và hương thơm đặc trưng. Trà ướp sen Hồ Tây cầu kỳ, tinh tế, xưa kia vốn là sản vật tiến vua, nay vẫn được coi là mặt hàng hiếm có, không phải ai cũng được dịp thưởng thức. 
 
ht4
 Đây cũng là điểm nghỉ ngơi, thư giãn yêu thích của người dân khu vực ven Hồ Tây
Cách Hồ Tây không xa, đường Phan Đình Phùng song song với đường Thanh Niên chính là một trong những con đường đẹp nhất thủ đô Hà Nội. Đây cũng là nét chấm phá quyến rũ cho không gian phía Tây Bắc kinh thành Thăng Long cũ. Con phố đẹp cả 4 mùa này không chỉ là niềm tự hào của người Hà Nội, làm xiêu lòng nhiều danh nhân, thi sĩ, mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với du khách trong và ngoài nước. 
 
Con phố xanh Hoàng Hoa Thám chạy dọc công viên Bách Thảo cũng là địa chỉ được nhiều người Hà Nội yêu thích
Con phố xanh Hoàng Hoa Thám chạy dọc công viên Bách Thảo cũng là địa chỉ được nhiều người Hà Nội yêu thích
Ngay gần đường Phan Đình Phùng, con phố xanh Hoàng Hoa Thám chạy dọc công viên Bách Thảo cũng là địa chỉ được nhiều người Hà Nội yêu thích. Phố Hoàng Hoa Thám đẹp nhất vào cuối xuân, khi hoa sưa nở trắng trời. Ở đây có những cây sưa cổ thụ với màu hoa trắng như bông. Đây cũng là điểm nghỉ ngơi, thư giãn yêu thích của người dân khu vực ven Hồ Tây bởi khi ở đây, thời gian như ngưng đọng để mỗi người tận hưởng những phút giây bình yên tuyệt vời nhất của thành phố hòa bình. 
 
Vừa qua, Tập đoàn Sun Group vừa chính thức giới thiệu căn hộ mẫu đẳng cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence tại khuôn viên dự án 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (Cổng vào nhà mẫu đối diện số 99 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội). Dự án tọa lạc tại vị trí có một không hai, ngay giữa hai “lá phổi xanh” của thành phố là Hồ Tây và công viên Bách thảo.
 
Có bốn loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 giúp khách hàng hình dung được cụ thể và rõ nét ngôi nhà tương lai của mình. Với tổng diện tích đất hơn 15,000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence có tới 45% diện tích đất giành cho cảnh quan và quảng trường.
 
Đăng kí tham quan nhà mẫu qua hotline: 1800 6636/0901152666; Cty TNHH Mặt trời, địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mê say vẻ đẹp Tây Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO