MBLAND khởi công dự án MB GRAND TOWER

24/10/2015 00:00

(TN&MT) - Tham dự Lễ Khởi công có đại diện Quân chủng PKKQ, Cục Kinh tế Bộ Quốc Phòng, Lãnh đạo Ngân hàng Quân Đội, đông đảo các đối tác, khách hàng.

(TN&MT) - Sáng 23/10, tại 63 Lê Văn Lương, Công ty CP Địa ốc MBLand đã khởi công Dự án MB Grand Tower.
 
 
 
bf
Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành vào quý IV năm 2017
 
 
Tại Lễ khởi công, ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội  cho biết: MB Grand Tower sẽ là tòa nhà văn phòng mới của MB. MB Grand Tower sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng của MB trong thời gian tới.
 
"Chúng tôi kỳ vọng, đây không chỉ là công trình phục vụ lâu dài cho MB mà còn mang đến một hơi thở mới, một giai đoạn phát triển mới cho MB. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của MBLand, chúng tôi tin rằng, với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, MBLand sẽ hoàn thành dự án vào quý IV năm 2017” - ông Lưu Trung Thái nói.
 
MB Grand Tower là Tòa nhà Văn phòng hạng A của MB do MBLand làm chủ đầu tư. Công trình được xây dựng trên khu đất có diện tích: 4.950 m² với diện tích xây dựng: 2.220 m²; MB Grand Tower có chiều cao: 111 mét với 25 tầng cao chưa kể tum;4 tầng hầm; ; tổng diện tích sàn xây dựng: 45.402 m², Dự án có tổng mức đầu tư dự toán 1.127 tỷ đồng.
 
PV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MBLAND khởi công dự án MB GRAND TOWER
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO