MBLand Holding được cấp chứng nhận Trusted Brand 2015

21/12/2015 00:00

(TN&MT) - Chương trình do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) thực...

(TN&MT) - Sáng 19/12/2015, tại Trung tâm Hội nghị T78, Văn phòng Trung ương Bộ Chính trị, 145 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Công bố chỉ số tín nhiệm và Trao Chứng nhận Trust Brand 2015 - Thương hiệu uy tín 2015 cho các doanh nghiệp. Tổng công ty Cổ phần Địa ốc MBLand Holding vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được trao chứng nhận này.
 
Chương trình do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) thực hiện.
 
Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Viet Remax ( công ty thành viên của MBLand Holding) tại Lễ công bố Trusted Brand 2015.
Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Viet Remax ( công ty thành viên của MBLand Holding) tại Lễ công bố Trusted Brand 2015.
 
Trusted Brand 2015 đã thực hiện khảo sát cho hơn 12.000 doanh nghiệp. Trong đó có 149 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của Hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2015). Điều đặc biệt, chương trình này không nhằm mục đích tôn vinh, mà là hoạt động khảo sát, đánh giá theo phương pháp điểm chuẩn.
 
Năm 2015, MBLand thực hiện hàng loạt công tác cải tổ trong toàn hệ thống, phát triển theo hướng trở thành Tổng công ty đầu tư tài chính, bất động sản trong cả nước. Hàng loạt các dự án lớn được MBLand triển khai như: Dự án Khu đô thị mới Green City (TP. Hồ Chí Minh), Tổ hợp khách sạn – resort 5 sao (Khánh Hòa), chuỗi dự án tổ hợp TTTM, văn phòng và chung cư cao cấp mang thương hiệu MBLand Central Point (MBLand Central Point Mỹ Đình, MBLand Central Point Trung Kính), dự án Tòa nhà hạng A của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (đều tại Hà Nội),…
 
Cùng với việc đẩy mạnh tái cơ cấu và hoạt động kinh doanh, MBLand còn tăng cường hợp tác với các đối tác lớn trong, ngoài nước ở lĩnh vực xây dựng, đầu tư tài chính, bất động sản như:  Quỹ đầu tư Vault Investment thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Tập đoàn Hùng Vương, Công ty Xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, Công ty TNHH Apave châu Á -– Thái Bình Dương,… 
 
Hàng loạt những thành tựu nổi bật đó chính là lý do để Ban tổ chức quyết định trao tặng danh hiệu Trusted Brand 2015 cho MBLand Holding.
 
Chia sẻ với chúng tôi tại Lễ trao giải, Đại diện MBLand Holding cho biết: Năm 2015 là một năm nhiều dấu ấn với Tổng công ty chúng tôi, MBLand Holding không chỉ thành công trong công tác xây dựng và tái cấu trúc tổ chức mà còn có nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu.
 
Các dự án của MBLand được thị trường, người tiêu dùng chờ đón và thực sự tạo nên những cơn sốt ở phân khúc mà chúng tôi nhắm tới. Trusted Brand 2015 là sự ghi nhận xứng đáng với những gì mà chúng tôi đã làm được. Giải thưởng này cũng tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi đẩy mạnh hơn nữa hoạt động kinh doanh tại khu vực phía Nam theo chiến lược đã đề ra.
 
Trust Brand là giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Trust Brand cũng giúp tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điểu kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại.
PV
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MBLand Holding được cấp chứng nhận Trusted Brand 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO