“Mất con” tại bệnh viện quận 7

10/01/2014 00:00

(TN&MT) - Tại bệnh viện quận 7 (TPHCM) vừa xảy ra vụ bắt cóc một bé trai mới lọt lòng mẹ chưa đầy một ngày tuổi gây chấn động dư luận.

   
(TN&MT) - Tại bệnh viện quận 7 (số 101 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM) vừa xảy ra vụ bắt cóc một bé trai mới lọt lòng mẹ chưa đầy một ngày tuổi gây chấn động dư luận.
   
   
  Chị T (SN 1973, ngụ phường Bình Thuận, tạm trú phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM) cho biết: khoảng 8 giờ sáng ngày 9/1, khi chị T đi rửa bình sữa cho con tại phòng vệ sinh xong của bệnh viện, khi quay vào thì phát hiện con trai mình đã bị người khác bắt mất. Con trai của chị T vừa sanh trước đó 1 ngày, lúc sanh cân nặng 3,2kg. Chị T trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.
   
Người mẹ đau buồn vì mất con
    
   
  Theo tin điều tra ban đầu, trước đó có một phụ nữ thường xuyên xuất hiện Khoa sản của bệnh viện quận 7. Người phụ nữ này cũng đã bắt chuyện với chị T và cho biết gia đình người phụ nữ này sắp có người sanh tại bệnh viện nên người phụ nữ này vào đây.
   
  Công an phường Tân Phú đã lập hồ sơ ban đầu về vụ việc này, đồng thời cũng đã mời các bên liên quan đến trụ sở để làm việc và lấy lời khai. Được biết Cơ quan CSĐT - Công an quận 7 đã vào cuộc điều tra sau khi tiếp nận hồ sơ vụ bắt cóc trẻ sơ sinh này.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mất con” tại bệnh viện quận 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO