Maslight Centre: Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực “All-in-one” của thành phố Hải Phòng

PV| 06/09/2022 12:51

Mong muốn xây dựng Maslight Centre trở thành điểm đến “All-in-one” về dịch vụ ẩm thực - giải trí của Thành phố Hoa Phượng đỏ, Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại (TTTM) dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre.

Trước kia, Trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực phân khúc sang trọng của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson – TD Group tiến hành chuyển đổi công năng của toà nhà và đổi tên thành Maslight Centre.

Quy mô của Maslight Centre bao gồm 5 tầng với tổng diện tích lên tới 30.000m2, được thiết kế đầy đủ công năng phục vụ cho đa dạng các loại hình dịch vụ như tổ chức tiệc cưới, hội thảo, hội nghị, các nhà hàng ẩm thực với nhiều phong cách, câu lạc bộ thể hình - yoga , khu spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,... Cùng với đó, không gian kiến trúc được thiết kế sang trọng và tinh tế cùng trang thiết bị nội thất hiện đại cũng góp phần giúp Maslight Centre trở nên nổi bật so với các trung tâm thương mại khác.

anh-2(1).jpg
 Khu vực bể sục Vitality pool và bể ngâm Onsen và Khu vực Jimjilbang phong cách Hàn Quốc

Với 10 hội trường trải đều cả 5 tầng, Lạc Hồng Palace là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới- hội nghị lớn nhất tại Hải Phòng. Tại tầng 1 và 2 là khu cafe và hệ thống nhà hàng buffet, nhà hàng wine-cigar có diện tích 3.000m2. Tại đây khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm các loại hình ẩm thực từ Âu đến Á, cũng như các món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam.

Tại tầng 4, nhà đầu tư đã dành hơn 3.000m2 cho CLB tập luyện thể hình và sức khỏe Diamond Fitness Centuryon. Điểm đáng chú ý ở đây là CLB này được thiết kế theo tiêu chuẩn đầu tư cao nhất trong số hơn 10 CLB trên khắp cả nước của Diamond Fitness. Bên cạnh không gian hiện đại, hệ thống thiết bị tập luyện tại Diamond Fitness Centuryon cũng được chú trọng trang bị sao cho xứng với đẳng cấp của một trong những CLB tập luyện thể hình hoành tráng nhất Việt Nam.

diamongym.png
Diamond Fitness Centuryon được đầu tư thiết bị luyện tập hiện đại bậc nhất Việt nam

Sự nổi bật của TTTM Maslight Centre còn nằm ở khu Wellness & Spa Center - Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp có diện tích lên tới 8.000m2. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản của một spa hàng đầu, Wellness & Spa Center đem đến nhiều dịch vụ mới lạ, thú vị như 6 loại phòng xông hơi Jimjilbang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc; Khu tắm Onsen của Nhật Bản với những bể nhiệt thuỷ trị liệu siêu ấn tượng; Khu Vitality pool được thiết kế theo mô hình châu u với gần 10 kiểu bể bơi cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm. Wellness & Spa Center sẽ được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 12-2022.

Cùng với đó, chủ đầu tư còn dành riêng 1.000m2 để thiết kế nhà hát Boutique Opera House nhằm kiến tạo một điểm hẹn giao lưu âm nhạc của giới nghệ sĩ và người dân Hải Phòng. Nơi đây sở hữu không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Art Décor cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp nhập khẩu từ Pháp, với màn hình LED rộng tới 60m2 và dàn loa tạo âm thanh vòm sống động cho chất lượng âm nhạc tuyệt hảo từ mọi vị trí. Chủ đầu tư TD Group cho biết, Boutique Opera House sẽ đi vào vận hành, phục vụ khách hàng từ tháng 12-2022.

TD Group mong muốn xây dựng Maslight Centre trở thành điểm đến “All-in-one” về dịch vụ ẩm thực - giải trí của thành phố Hoa Phượng đỏ, qua đó mang lại cho người dân nơi đây và du khách những trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động và thời thượng trong thời kỳ phát triển và hội nhập, đồng thời góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Hải Phòng trở thành nơi “đáng đến và đáng sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maslight Centre: Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực “All-in-one” của thành phố Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO