masan group

Chiến lược M&A của Masan: Gia tăng giá trị cho cổ đông
Ngày 28/11, tại Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2023 (M&A Vietnam Forum 2023) do Báo Đầu tư tổ chức, Masan Group đã được vinh danh là Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009 – 2023.
  • Masan Group tiếp tục đạt T op 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
    Ngày 16/9 vừa qua, Tập đoàn Masan (Masan Group) đã được vinh danh ở cả hai hạng mục “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023” (TOP50) và “Doanh nghiệp tỉ đô 2023” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố.
  • Masan Group đạt 2 hạng mục trong Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023
    Ngày 29/6/2023, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023 (TOP 50 Corporate Sustainability Awards – CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh ở cả hai hạng mục: Quản lý Tài nguyên bền vững và Nền tảng Quản trị rủi ro nổi bật.
  • Masan Group, WinCommerce, Masan High-Tech Materials vào Top 10 Thương hiệu mạnh 2022
    Ngày 12/10/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ty thành viên của Tập đoàn là WinCommerce (WCM), đơn vị điều hành chuỗi bán WinMart, WinMart+ và Masan High-Tech Materials (MHT), nhà chế biến vật liệu công nghệ cao toàn cầu cũng lần lượt được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu mạnh – ngành Bán lẻ và ngành Công nghiệp năm 2022.
  • Quý 1/2021, Masan Group đạt doanh thu 19.977 tỷ đồng, tăng trưởng 13,3% so với cùng kì
    (TN&MT) - Ngày 29/4 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố kết quả kinh doanh Quý 1/2021 của năm tài chính 2021.
  • Masan trong "cuộc chơi" thương mại điện tử
    (TN&MT) - Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chứng kiến sự tham gia và đặt kỳ vọng lớn của các doanh nghiệp bán lẻ giàu tiềm lực. Động thái này vừa phản ánh xu thế phát triển tất yếu của lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ, vừa là tín hiệu tích cực cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được “tận hưởng” nhiều giá trị và lợi ích hơn.
  • Masan và hành trình 25 năm phụng sự người tiêu dùng, gia tăng lợi nhuận cho đối tác
    (TN&MT) - Ngày 01/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương.”
  • VinCommerce: Tạo “sân chơi Win-Win” với mọi đối tác là tôn trọng người tiêu dùng
    (TN&MT) - 2020 là năm thứ 3 liên tiếp mà VinMart và VinMart+ giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn. 
  • VinCommerce tổ chức Hội nghị Đối tác, công bố chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025
    (TN&MT) - Ngày 11/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+) tổ chức Hội nghị Đối tác năm 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025.
  • Điểm nhấn The CrownX trong bức tranh tổng thể Masan Group
    (TN&MT) - Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2020 được Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group) công bố, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn đã tăng 92% so với cùng kì năm trước, lên mức 17.766 tỉ đồng trong quý II. Luỹ kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Masan Group đạt 35.404 tỉ đồng, tăng 103,3% so với mức 17.411 tỉ đồng vào nửa đầu năm 2019. 
  • Masan đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu năm 2020, trở thành nền tảng tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 30/6 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Masan và hai công ty thành viên niêm yết Masan Consumer (MCH) và Masan MEATLife (MML) cùng tổ chức Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) 2020 với chủ đề “Our Journey is The Consumer’s Journey – Con đường chúng ta đi”, đánh dấu sự chuyển đổi của Tập đoàn.
  • Cách chọn thịt lợn tươi ngon và dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình
    (TN&MT) - Thịt lợn, nguồn cung cấp đạm chính trong bữa ăn của gia đình Việt. Trung bình mỗi người Việt sử dụng hơn 40kg/thịt lợn trong một năm. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua hàng loạt thông tin về thịt lợn bị nhiễm dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) và có chứa các chất tăng trưởng, tạo nạc như salbutamol, ractopamine, clenbuterol khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang.
  • Thịt “sạch - tươi - ngon” đắt hàng tại Hà Nội
    (TN&MT) - Chỉ trong tuần đầu tiên trở lại, hệ thống thịt mát Meat Deli đã thu hút gần 100.000 bà nội trợ Hà Thành đến mua sắm. Đồng thời MEATDeli đã mở rộng thêm 36 cửa hàng, đại lý phân phối, nâng tổng số cửa hàng bán MEATDeli tại địa bàn Hà Nội lên hơn 50 địa điểm.
  • Thịt mát trở lại - Đông đảo bà nội trợ Hà Nội chen chân tới mua
    (TN&MT) - Sáng ngày 02/06/2019, MEATDeli chính thức trở lại cung cấp thịt mát cho người dân Hà Nội sau hơn 40 ngày ngưng hoạt động. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, các bà nội trợ Hà Thành đã quét sạch hơn chục con lợn sạch được bày bán tại các cửa hàng.
  • MEATDeli áp dụng hệ thống kiểm soát dịch theo 3 tuyến - Vì bữa ăn ngon của người Việt
    (TN&MT) - Tính tới thời điểm này, dịch ASF đã lây lan đến hơn 58 tỉnh thành trên cả nước, hơn 2,3 triệu con lợn đã bị tiêu hủy tương đương với hơn 6.5% tổng số lợn trên toàn quốc, thiệt hại hơn 3.600 tỷ đồng tương đương với 154 triệu USD. Theo các chuyên gia, dịch ASF sẽ còn tiếp tục kéo dài từ 5 – 7 năm nữa, trong khi đó ngành chăn nuôi lợn nước ta chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu nông nghiệp; giá trị khoảng 90.000 tỷ, gần bằng 10% giá trị ngành nông nghiệp hiện khoảng một triệu tỷ đồng.
  • Lợi nhuận 9 tháng của Masan bất ngờ tăng vọt đạt 2.307 tỷ
    (TN&MT) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” và “Công ty”) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2018. Theo đó, lợi nhuận thuần của các lĩnh vực kinh doanh chính tăng trưởng hơn 90% đạt mức 2.307 tỷ đồng. Các khoản chi khác như lãi vay giảm mạnh và công ty đang tiến đến mô hình kinh doanh bền vững.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO