Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Sáu, 23/5/2025 4:29 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng

Thứ Năm 18/05/2023 , 13:30 (GMT+7)

Trong 02 ngày (16 - 17/5/2023), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.

Thông tin cần biết

Mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng

Trung Dũng {Ngày xuất bản}

Trong 02 ngày (16 - 17/5/2023), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, hiện nay có 2 số điện thoại mạo danh đều có đầu số (076) là: 076.5607491 và 0768721825.

17.png

Kẻ mạo danh yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin khách hàng và thực hiện hành vi lừa đảo với lý do chính gồm: Khách hàng sẽ bị cắt điện trong vòng 02 giờ nữa hoặc 2 giờ nữa hợp đồng điện bị cắt tính từ thời điểm khách hàng nhận được cuộc gọi; Hoặc báo khách hàng đang vi phạm ở một hợp đồng khác (mà khách hàng không trực tiếp thực hiện).

Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại… yêu cầu khách hàng nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện, hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân, đề nghị khách hàng liên hệ ngay đến Tổng đài CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ.

Các phản ánh được Trung tâm CSKH chuyển về các đơn vị Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại các địa bàn tỉnh để có biện pháp phối hợp với khách hàng xử lý thông tin.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào Website CSKH (http://cskh.npc.com.vn), APP CSKH, nhắn tin theo cú pháp đến Tổng đài 8079 để tra cứu thông tin và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến.

Xem thêm
Đà Nẵng: Giá vật liệu xây dựng lập đỉnh mới, loạt công trình bị ảnh hưởng

Nhu cầu xây dựng tăng cao cùng với nguồn cung khan hiếm đang đẩy giá vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng liên tục leo thang và thiết lập kỷ lục mới.

Bảo hiểm thất nghiệp, 'chiếc phao' giúp người lao động vượt qua khó khăn

Chính sách bảo hiểm thất nghiệp đi vào thực tiễn trở thành điểm tựa để người lao động từng bước tìm lại cơ hội nghề nghiệp, sớm ổn định cuộc sống.

GrowMax được vinh danh vì những đóng góp xuất sắc cho KHCN Việt Nam

Trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, GrowMax được vinh danh nhờ các sản phẩm thức ăn chức năng Specific TPD và quy trình nuôi tôm tuần hoàn nước - an toàn sinh học.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.