Mang những “chiến binh” mạnh nhất trưng bày lần đầu tại Việt Nam

Xuân Phương | 07/11/2022, 10:25

(TN&MT) - Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream chia sẻ một bức tranh tươi sáng về thị trường hàng không cao cấp ở châu Á và đặc biệt là Việt Nam, sau khi bắt tay cùng Hãng hàng không Sun Air tổ chức triển lãm đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 5-6/11 tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Gulfstream hợp tác cùng hãng hàng không chung cao cấp Sun Air của Tập đoàn Sun Group tổ chức một triển lãm hàng không hạng sang, mở cửa giới hạn cho khách mời là các doanh nhân và khách hàng tiềm năng của hai thương hiệu. Lý do vì sao Gulfstream quyết định lựa chọn Việt Nam để tổ chức triển lãm này, thưa ông?

6(1).jpg

Ông Scott Neal Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream

Ông Scott Neal: Gulfstream lựa chọn tổ chức triển lãm tàu bay riêng tại Việt Nam bởi nhận thấy ngày càng có nhiều sự quan tâm đến các sản phẩm của Gulfstream tại đây. Chúng tôi coi đây là một thị trường quan trọng với sự vươn lên mạnh mẽ và tiềm năng phát triển không ngừng đối với ngành hàng không thương gia, cũng như hàng không nói chung. Đó là lý do vì sao Việt Nam là lựa chọn sáng giá tại châu Á cho sự xuất hiện của những chuyên cơ hàng đầu của hãng.

Sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đại diện độc quyền giữa Gulfstream và hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên của Việt Nam - Sun Air vào đầu năm nay, điều gì khiến Gulfstream tiếp tục chọn hợp tác với Sun Air và lựa chọn Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là “bến đỗ” cho triển lãm này?

1.1(1).jpg
Chuyên cơ Gulfstream G650ER tại triển lãm hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam

Ông Scott Neal: Sun Air là một công ty kinh doanh dịch vụ hàng không hoàn toàn mới, tuy nhiên họ là thành viên của Sun Group, tập đoàn được đánh giá cao và uy tín tại Việt Nam, khả năng tiếp cận khách hàng, kinh nghiệm và chuyên môn của Sun Group sẽ giúp phát triển cả hai thương hiệu Gulfstream và Sun Air tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác này và sự hỗ trợ của họ trong việc giới thiệu cho khách hàng và khách hàng tiềm năng những sản phẩm mà Gulfstream trưng bày tại triển lãm. Vậy nên, Sun Air là đối tác hoàn hảo để cùng Gulfstream tổ chức triển lãm hàng không lần này.

2.2.jpg
  1. Chuyên cơ Gulfstream G700 tại triển lãm hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam

Về địa điểm tổ chức, chúng tôi nhận thấy khung cảnh của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn thật tuyệt đẹp. Đây là một địa điểm lý tưởng để chúng tôi đưa những máy bay chủ chốt của hãng trưng bày lần đầu tiên tại Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm.

Ông có thể giới thiệu đôi chút về những chiếc máy bay mà hãng mang tới triển lãm lần này?

Ông Scott Neal: Triển lãm lần này đánh dấu nhiều “lần đầu tiên” của Gulfstream tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Lần đầu tiên chúng tôi mang một triển lãm hàng không đến Việt Nam. Lần đầu tiên chúng tôi chọn Việt Nam để ra mắt dòng chuyên cơ đặc biệt G700 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

3.3.jpg
Không gian triển lãm hàng không lần đầu tiên tại Việt Nam

G700 có cabin rộng nhất trong ngành hàng không và là một trong những sản phẩm mới nhất trong hạm đội thế hệ mới của chúng tôi. Sự kết hợp của kích thước cabin, công nghệ sàn đáp, phạm vi hoạt động và khả năng vận hành khiến nó trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu về kích thước cabin lớn hơn cùng tầm bay xa và tốc độ cao.

Cùng với G700, chiếc G600 và G650ER từng đoạt nhiều giải thưởng cũng được trưng bày tại triển lãm. G600 có cùng hệ thống Symmetry Flight Deck Gulfstream thế hệ mới giống như G700 với kích thước cabin khác nhau nhưng nội thất linh hoạt, sự thoải mái và môi trường cabin thì giống nhau.

4.4.jpg
  1. Nội thất máy bay Gulfstream G700

Tất cả các máy bay của chúng tôi đều có trải nghiệm cabin Gulfstream 100% không khí trong lành, hệ thống ion hóa plasma, cao độ cabin thấp hàng đầu phân khúc và mức độ tiếng ồn rất thấp - môi trường này giúp giảm bớt ảnh hưởng của việc di chuyển tầm xa lên thân máy báy và hành khách khi đến nơi sẽ được nghỉ ngơi và cảm thấy khoan khoái. Trong khi đó, G650ER là một trong những máy bay sản xuất hàng loạt phổ biến nhất trong ngành và định ra được tiêu chuẩn mới của ngành về tầm bay và sự thoải mái trong cabin khi nó đi vào hoạt động vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, Gulfstream đã giao hơn 500 máy bay G650ER cho khách hàng trên khắp thế giới, và chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu lớn đối với sản phẩm huyền thoại này.

Mang G700 về Việt Nam và trưng bày cùng với G600 và G650ER hứa hẹn mở ra một cơ hội rộng mở cho hãng.

Mở ra bức tranh tích cực về ngành hàng không cao cấp

Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng thị trường máy bay tư nhân ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng?

Ông Scott Neal: Thị trường kinh doanh máy bay cho Gulfstream ở Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á và Việt Nam đang phát triển rất mạnh. Chúng tôi nhận thấy đang có sự quan tâm tích cực của khách hàng đến các sản phẩm của Gulfstream và lạc quan về thị trường Việt Nam.

5.5.jpg
Nội thất sang trọng của chuyên cơ Gulfstream G650ER

Chúng tôi nhìn thấy cơ hội cho ngành kinh doanh hàng không đang thực sự mở rộng tại Việt Nam, kỳ vọng rằng Sun Air sẽ giúp Gulfstream tiến sâu vào thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung và tìm kiếm được tệp khách hàng cao cấp lớn tại đây.

Và qua triển lãm lần này, chúng tôi mong muốn khách hàng và khách hàng tiềm năng được tận mắt chứng kiến công nghệ cabin, sự thoải mái và linh hoạt của những chiếc máy bay Gulfstream và hiểu thêm về những lợi ích về sự khác biệt mà Gulfstream có thể mang lại cho khách hàng và doanh nghiệp.

Ông nghĩ gì về tiềm năng phát triển của ngành hàng không cao cấp cũng như du lịch cao cấp tại Việt Nam, qua sự ra đời của Sun Air và sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Gulfstream?

Ông Scott Neal: Cơ hội cho ngành hàng không hạng sang đang thực sự mở rộng tại Việt Nam, đặc biệt là với những tiến bộ như việc Sun Group xây dựng nên Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều tiềm năng phát triển cho thị trường và cho sự tăng trưởng kinh doanh hàng không ở đây.

Xin cám ơn ông và chúc mừng cho thành công của triển lãm!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Hai địa danh của Quảng Bình nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2023
(TN&MT) - Chuyên trang đặt phòng nổi tiếng booking.com vừa công bố giải thưởng thường niên Traveller Review Award 2023 tôn vinh 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2023. Theo đó, Phong Nha và Đồng Hới là 2 địa danh của tỉnh Quảng Bình nằm trong Top 10.
Đừng bỏ lỡ
  • Du khách háo hức tận hưởng ngày đầu Năm mới tại các Sun World trên cả nước
    (TN&MT) - Trên đảo Phú Quốc hay nơi đỉnh Bà Nà, chiêm ngưỡng biển mây nơi đỉnh Fansipan, trải nghiệm tuyến cáp mới nơi Nóc nhà Nam bộ, hành trình du ngoạn các Sun World đầu năm mới 2023 của du khách vô cùng nhiều màu sắc và sự thú vị.
  • Miền Trung: Rộn ràng đón những vị khách  đầu tiên năm mới 2023
    (TN&MT) - Đón những vị khách đầu tiên “xông đất” năm mới là một trong những hoạt động truyền thống để chào mừng năm mới với triển vọng một năm tăng trưởng tích cực cho ngành du lịch ở miền Trung.
  • Thêm đường bay quốc tế đến Đà Nẵng
    (TN&MT) - Việc liên tiếp mở các đường bay quốc tế là tín hiệu vui của du lịch Đà Nẵng, góp phần hồi khách du lịch quốc tế trong thời gian tới.
  • Bình Định: Liên kết sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch
    Chiều 23/12, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch phối hợp Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức Hội nghị “Quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch Bình Định”.
  • Nhiều hoạt động trong Tuần Du lịch Xanh Quảng Nam 2022
    Tuần Du lịch Xanh Quảng Nam 2022 diễn ra từ ngày 19 đến 24/12, khẳng định sự cam kết chung tay hành động của Hiệp hội du lịch Quảng Nam với UBND tỉnh Quảng Nam về “Môi trường du lịch bền vững- tăng trưởng xanh” đồng thời thúc đẩy xúc tiến thương mại, là cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm hiểu cơ hội hợp tác.
  • Bình Định phát động phòng trào “Môi trường du lịch An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn
    Sáng 17/12, tại Quảng trường Chiến thắng, Sở Du lịch phối hợp với UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức Lễ phát động phong trào “Môi trường du lịch An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn”. Đây là một trong những sự kiện nhằm triển khai chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
  • Để du lịch biển đảo “cất cánh”
    (TN&MT) - Du lịch biển đảo đã được xác định là một trong 4 dòng sản phẩm chủ đạo, có lợi thế của du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, việc khai thác du lịch biển chỉ dừng ở ven bờ, các hoạt động bổ trợ chưa nhiều, kết cấu hạ tầng vừa thiếu vừa yếu, môi trường biển đang bị suy thoái… đang là những thách thức để du lịch biển đảo được “cất cánh”.
  • Tọa độ check-in Giáng sinh “hiếm có khó tìm” tại Phú Quốc United Center
    Phú Quốc United Center đang trở thành tâm điểm mới của thế giới mùa lễ hội với muôn vàn trải nghiệm đỉnh cao. Chỉ cần chưa tới… 5 phút là du khách đã có thể check-in trăm bức ảnh bên cây thông bằng đèn LED khổng lồ lộng lẫy “biến hoá” liên tục thành 20 diện mạo khác nhau, cùng hàng loạt hoạt động vui chơi - giải trí đặc sắc: đại nhạc hội EDM huyền thoại, nghi thức đón Giáng sinh năm mới phương Tây hiện đại cho đến tiệc Tết Nguyên đán truyền thống…
  • Chuỗi hoạt động tại Làng cổ Lộc Yên (huyện Tiên Phước - tỉnh Quảng Nam)
    Theo UBND huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam), chuỗi hoạt động tại Làng cổ Lộc Yên (xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) sẽ diễn ra trong hai ngày 20 và 21/12. .
  • Sun Group đồng hành cùng Michelin đưa tinh hoa ẩm thực Việt Nam ra thế giới
    (TN&MT) - Michelin Guide sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam, với sự đồng hành của “đối tác điểm đến” là Tập đoàn Sun Group, hứa hẹn mở ra một chương mới trong hành trình vươn tầm thế giới của ẩm thực Việt nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
  • Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
    (TN&MT) - Từ ngày 2-4/12, UBND tỉnh Lai Châu phối hợp UBND TPHCM tổ chức Tuần Văn hóa-du lịch Lai Châu tại TPHCM năm 2022 với chủ đề "Về những đỉnh núi Lai Châu kỹ vĩ". Du khách sẽ được thưởng thức, trải nghiệm bức tranh văn hóa Lai Châu rực rỡ sắc màu giữa thành phố mang tên Bác.
  • Quảng Trị: Hơn 8.000 lượt khách đến với đảo Cồn Cỏ trong 11 tháng đầu năm
    Ngày 29/11, UBND huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) cho biết, năm 2022, du lịch huyện đảo Cồn Cỏ đã từng bước được khôi phục trở lại và tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực, lượng khách tham quan đảo ngày càng đông.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO