Mãn nhãn với diện mạo mới của Ana Mandara tại eo biển Cam Ranh

PV| 01/03/2023 16:33

Chỉ với hơn 6 tháng mở cửa đón khách, Ana Mandara đã và đang khẳng định vị thế với một diện mạo mới đầy sức sống trên eo biển Bãi Dài, Cam Ranh.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Duyên hải Nam Trung Bộ, thuộc Bãi Dài, Vịnh Cam Ranh - nơi cách trung tâm thành phố Nha Trang 40 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 10 phút di chuyển; Ana Mandara sở hữu một vị trí quá hoàn hảo, vừa đủ gần để thuận tiện trải nghiệm, vừa đủ xa để tận hưởng khoảng trời riêng ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

h1-thumnail.jpg
Ana Mandara Cam Ranh - “Nàng thơ” quyến rũ bên eo biển trữ tình

Đến với nơi đây, du khách có thể nhìn ngắm mặt trời rực rỡ, biển xanh trong và bãi cát trắng mịn ôm lấy toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Được nâng tầm cả về sắc diện lẫn dịch vụ, Ana Mandara Cam Ranh đã gửi gắm nét duyên dáng của dải đất miền Trung để du khách đến là thương, đi là nhớ. Đó là dòng chảy vàng ươm của cát, là nét uốn lượn mềm mại của sóng biển, là chiếc nón lá đậm hồn Việt hay những mảng xanh thanh bình, yên ả. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa của những nét chấm phá hiện đại và tiện nghi trong “diện mạo mới” sẽ giúp kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng giá.

“Diện mạo mới” cho hành trình khơi mở giác quan…

Lấy cảm hứng từ chiếc “nón lá” - một trong những biểu tượng thân thương của Việt Nam, Ana Mandara Cam Ranh mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế với 36 căn biệt thự sang trọng hướng biển. Sở hữu diện tích lớn từ 105m2 đến 448m2 cho các căn 1 đến 4 phòng ngủ, mỗi căn biệt thự đều được thiết kế với mái che là hình dáng của chiếc nón lá khổng lồ. Ngoài ra, thiết kế giật tầng đan xen giữa khoảng không xanh mướt cũng là điểm nhấn hoàn hảo giúp “bộ sưu tập giới hạn” sở hữu tầm nhìn “tỷ đô”, hướng ra đại dương mênh mông trước mắt. Đặc biệt, nhằm tối đa hoá trải nghiệm cá nhân, mỗi căn biệt thự đều được trang bị nội thất cao cấp với hồ bơi, khu vực tiếp khách cùng bồn tắm riêng biệt.

h2(1).jpg
Với phong cách thiết kế t đương đại, kết hợp với chất liệu nội thất mộc mạc, gần gũi thiên nhiên, i, các biệt thự biển  là sự lựa chọn hoàn hảo cho  kỳ nghỉ không âu lo

Trong khi đó, hai tòa tháp “Ana” và “Beach” với 140 phòng nghỉ có diện tích đa dạng từ 56m2 - 195m2 là sự kết hợp tinh tế giữa sang trọng, tiện nghi cùng những nét nhấn nhá địa phương trong từng chất liệu nội thất. Cửa sổ kính lớn đụng trần cùng khoảng không ban công rộng mở đón ánh sáng tự nhiên, biến mỗi căn phòng nơi đây thành chốn riêng thư giãn, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cả khu nghỉ và bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, lộng gió, hay những dãy núi trùng điệp phía chân trời, hoặc khu vườn nhiệt đới xanh ươm. Đặc biệt hơn cả, 8 căn Sky Pool Villa là sự sắp xếp vừa vặn để giới thiệu khái niệm biệt thự thẳng đứng trên không độc đáo cho du khách đến với Cam Ranh.

Và cảm xúc khác biệt

Một chuyến đi hoàn hảo phải gắn liền với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đó là lý do Ana Mandara Cam Ranh luôn chú ý đến những bữa ăn của khách lưu trú, từ bữa sáng nổi tại biệt thự, cho tới tiệc nướng BBQ ngoài trời hay những bữa tiệc gọi món đặc sắc…, tất cả đều thể hiện phong vị ẩm thực riêng ấn tượng.

Nếu như bạn ưa thích hương vị ẩm thực Á-Âu đa dạng, Ana Sand House sẽ là một hành trình khám phá ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ từ sáng sớm đến tối muộn, đa dạng các món từ Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản hay những món Âu đều được phá cách trong chế biến để tạo nên một màu sắc rất Ana. Còn nếu bạn mê đắm hương vị biển, Ana Beach House – nơi đầu tiên đón bình minh của khu nghỉ dưỡng, sẽ là thỏi nam châm giữ chân mọi thực khách khó tính nhất.

ewed.jpg
Không gian lý tưởng cho hành trình khám phá ẩm thực

Không dừng lại ở đó, Ana Mandara Cam Ranh còn thu hút du khách bởi dịch vụ hoàn hảo, từ khu vui chơi trẻ em Just Kids, hồ bơi lớn ngoài trời, các hoạt động giải trí biển, lớp học nấu ăn, hay các tour trải nghiệm địa phương, hoặc các hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Ana Mandara Spa… đều sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ chữa lành đúng nghĩa, để chăm sóc thân – tâm – trí sau những khoảng thời gian bộn bề vất vả.

Với sức chứa lên đến 300 khách, phòng đại yến của khu nghỉ dưỡng sử dụng màu sắc trang nhã, trần cao không cột không góc, cùng với chức năng có thể chia nhỏ gian phòng ra các phòng họp nhỏ khác nhau và được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được mong chờ cho du lịch MICE. Dù là hội nghị quan trọng của các nhà lãnh đạo cấp cao, tiệc công ty, sự kiện ra mắt sản phẩm hay lễ cưới lãng mạn bên bờ biển - tất cả đều được chăm sóc và tổ chức trọn vẹn tại khu nghỉ.

Được biết, dù chỉ mới đi vào hoạt động vào cuối tháng 9/2022, Ana Mandara Cam Ranh nhanh chóng ghi tên mình vào bản đồ nghỉ dưỡng 5 sao và trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Nha Trang trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc vào tháng 10/2022. Mới đây nhất, Ana Mandara vinh dự là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Bãi Dài, Cam Ranh được đề cử đến 2 hạng mục bao gồm: “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng danh giá World Travel Award mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với diện mạo mới của Ana Mandara tại eo biển Cam Ranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO