Mãn nhãn những tiết mục nghệ thuật trong sự kiện tri ân khách hàng Century City

Thục Vy| 03/06/2022 14:17

(TN&MT) - Bên cạnh những giải thưởng lớn lên đến hàng chục tỷ đồng, loạt tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu đã đốt nóng sự kiện tri ân khách hàng Century City và khánh thành công viên Century Park với chủ đề “Bản giao hòa thế kỷ”.

ko1.jpg

Mở màn sự kiện là tiết mục nghệ thuật “The Century Symphony - Khúc giao hòa thế kỷ”. Với sự dàn dựng công phu và tinh tế, tiết mục đã khắc họa thành công thông điệp Kim Oanh Group muốn gửi đến khách mời: Sự thấu hiểu, song hành, niềm tin giữa Kim Oanh Group và khách hàng chính là yếu tố cốt lõi để tạo nên sự thành công, theo đó tiềm năng của dự án Century City là minh chứng cho điều này.

ko2.jpg

Không gian sự kiện tiếp tục bùng nổ sức nóng với sự xuất hiện của nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng qua những bản nhạc hit như Hello, Tiếng gió xôn xao, Vùng trời bình yên và màn trình diễn vũ đạo rực lửa cùng vũ đoàn.

ko3.jpg

Những ca khúc nổi tiếng như Chuyện tình nhà thơ, Hương đến từ giọng ca đình đám Văn Mai Hương càng khuấy động chương trình.

ko4.jpg

Cuối chương trình là phần trình diễn không kém phần sôi động của ca sỹ Đông Hùng. Anh đã đem đến những giai điệu rực lửa niềm tin với Đón bình minh, Vinh quang đang chờ ta. Trước khi chia tay khán giả, nam ca sỹ đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi được mang tiếng hát đến cho đông đảo khách mời đúng dịp sinh nhật của anh, đồng thời anh đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến Kim Oanh Group cùng toàn thể khách mời.

ko5.jpg

Ấn tượng và mãn nhãn nhất phải kể đến tiết mục nghệ thuật bắn pháo hoa, không gian sân khấu bừng sáng và lộng lẫy dưới sự chiêm ngưỡng của hơn 3.500 khách mời.

ko6.jpg

Không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc hoành tráng, tại sự kiện, khách hàng Century City còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với loạt phần quà lớn, tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng, gồm: 1 xe Mercedes-Benz GLC300, 2 xe Toyota Camry, 2 xe Hyundai Tucson, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Air Blade, 30 iPad Pro.

ko7.jpg

Cũng trong sự kiện, Kim Oanh Group còn có những hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng 5 ngôi nhà tình thương, 25 suất học bổng, 25 phần quà hỗ trợ phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn, xây cầu dân sinh và phòng học trên địa bàn huyện Long Thành, tổng kinh phí 1,7 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn những tiết mục nghệ thuật trong sự kiện tri ân khách hàng Century City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO