LUMIÈRE Boulevard - Xứ sở thanh bình nâng niu sức khỏe, chiều chuộng tinh thần

PV| 29/06/2022 14:42

Với thiết kế xanh 3D hàng đầu Việt Nam cùng các tiện ích chuẩn quốc tế, LUMIÈRE Boulevard (nằm trong Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) trở thành chốn an yên, nơi các cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống khỏe mạnh về thể chất, thư thái về tinh thần mỗi ngày.

Nguồn “dưỡng chất” quý giá từ căn hộ chuẩn resort

Covid-19 khiến con người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Báo cáo gần đây của Deloitte cho thấy, yếu tố về chất lượng sống và độ an toàn chi phối đến 48% trong quyết định mua nhà. Con số này vượt qua yếu tố về giá, chỉ chiếm 35%.

anh-1-10-.jpg

LUMIÈRE Boulevard là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất sống nghỉ dưỡng “5 sao”

Giữa sự lên ngôi của dòng BĐS vì sức khỏe, LUMIÈRE Boulevard nổi lên như một lựa chọn hoàn hảo với những căn hộ đẳng cấp như resort 5 sao, được thiết kế, xây dựng theo tiêu chí lấy con người làm trung tâm.

Tọa lạc tại tâm điểm của Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard được ví như một “xứ sở thanh bình”, tách biệt hoàn toàn khỏi nhịp sống ồn ào, bụi bặm nơi phố thị tại TP.Thủ Đức.

Masterise Homes cùng các đối tác hàng đầu thế giới đã kiến tạo 5 tòa tháp căn hộ LUMIÈRE Boulevard nổi bật với kiến trúc xanh 3D độc đáo khi được bao bọc bởi 24 khu vườn thẳng đứng cùng 17.000m2 xanh từ nội khu. Cảnh quan xanh mát, yên bình với khả năng tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm từ diện tích phủ xanh 4 hecta mang đến nguồn dưỡng chất quý giá để cư dân sống khỏe mỗi ngày.

anh-2-9-.jpg

Ngôi nhà tận hưởng đúng nghĩa với 365 ngày ngập tràn không khí mát lành

Vành đai xanh từ Đại công viên 36 hecta cũng được ví như cỗ máy lọc khổng lồ, cộng hưởng cùng bầu không khí mát lành suốt quanh năm từ sông Đồng Nai, sông Tắc, kênh Bà Dì bao quanh, mang tới cho cư dân môi trường sống trong lành hiếm có. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, sống trong hoặc gần thiên nhiên và các vùng xanh giúp tăng tuổi thọ và cải thiện sức khoẻ tinh thần của con người. Cụ thể, sống gần môi trường xanh giúp giảm 34% nguy cơ tử vong liên quan tới hô hấp và 13% nguy cơ tử vong do ung thư.

anh-3-8-.jpg

Tiện ích chuẩn “5 sao” ngay dưới thềm nhà cho cuộc sống cân bằng thể chất, tinh thần

Chất sống resort của các cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được tạo nên bởi các tiện ích chuẩn quốc tế như: hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic, hồ Jacuzzi spa thủy lực, khu vực massage thuỷ liệu, phòng Gym trong nhà, khu thể thao ngoài trởi, trung tâm thể thao thực tế ảo… Không chỉ là nơi cư dân được thỏa sức đốt cháy năng lượng, nâng cao sức khỏe, “thiên đường” thể thao ngay dưới chân nhà còn kích thích tinh thần luyện tập, tạo nên một cộng đồng năng động, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Hành trình hạnh phúc mỗi ngày

Cuộc sống của các cư dân LUMIÈRE Boulevard còn giàu có về tinh thần và ngập tràn cảm xúc suốt 365 ngày/năm khi được chủ đầu tư chăm chút với những tiện ích vui chơi thời thượng, giải trí đặc quyền.

anh-4-5-.jpg

Tiện ích đột phá, tạo ra những giá trị sống khác biệt làm nên đẳng cấp cho LUMIÈRE Boulevard

Ngay dưới chân tòa nhà, cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên trong khu vườn kỳ diệu, hít hà không khí thanh khiết hòa quyện cùng hương hoa thơm ngát hay thảnh thơi dạo bộ trên Cung đường khám phá để tìm lại những giây phút bình yên, tự tại trong tâm hồn.

anh-5-2-.jpg

Thảnh thơi xem phim, giải trí cùng bạn bè, người thân là đặc quyền dành riêng cho cư dân

Cũng chẳng cần đi xa, cư dân LUMIÈRE Boulevard vẫn có thể thoải mái cùng người thân và bạn bè thưởng thức những bộ phim lãng mạn dưới không gian thoáng đãng của nội khu xanh mát. Những buổi tối cuối tuần càng thêm phấn khích khi cả gia đình quây quần bên nhau, tận hưởng những bữa tiệc BBQ ngoài trời ngập tràn tiếng cười hay những phút giây thư giãn đầy phấn khích tại Lounge trong vườn và dưới nước sang trọng như khách sạn 5 sao.

Trong khi đó, những cư dân nhí được sống một tuổi thơ ý nghĩa với những trải nghiệm tuyệt vời như thả diều, đua thuyền giấy hay tập làm nông dân chăm sóc, thu hoạch các loại cây trái tại Vườn thảo mộc ngay trong khuôn viên nơi mình sống.

anh-6.jpg

LUMIÈRE Boulevard tâm điểm sống xanh trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park

LUMIÈRE Boulevard cũng “ghi điểm” khi được hưởng trọn hệ thống tiện ích all-in-one đẳng cấp của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như: TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, tòa tháp văn phòng cao 45 tầng, bến du thuyền Manhattan Glory, đại lộ Ánh sáng… mang đến cho cư dân chuẩn mực sống sang, đủ đầy, để mỗi ngày trôi qua đều ý nghĩa như một hành trình hạnh phúc.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng.

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

- Tặng 3 năm phí quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LUMIÈRE Boulevard - Xứ sở thanh bình nâng niu sức khỏe, chiều chuộng tinh thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO