Lục Nam-Bắc Giang: Tổ chức Đại hội Công đoàn Trường THCS Nghĩa Phương, nhiệm kỳ 2023- 2028

Bảo Hà| 04/03/2023 08:17

Vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn Trường THCS Nghĩa Phương long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm Công đoàn cơ sở khối các trường học trực thuộc để rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở trên địa bàn toàn huyện.

Tham dự đại hội có đồng chí Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lương Thế Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục, Đào tạo; Liên đoàn lao động huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND xã.

n.png
Các đại biểu tham dự đại hội

Công đoàn trường THCS Nghĩa Phương hiện có 49 đoàn viên, trong nhiệm kỳ qua, BCH công đoàn trường THCS Nghĩa Phương đã phối hợp với thủ trưởng đơn vị tổ chức tốt các Hội nghị Cán bộ viên chức lao động theo đúng quy trình, đúng hướng dẫn, đúng thời gian đảm bảo tính công khai, dân chủ; tích cực, chủ động giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với nhà giáo và người lao động. Đối với các chế độ chính sách được thực hiện kịp thời, đúng quy định, việc xét nâng lương thường xuyên, trước thời hạn hàng năm được thực hiện nghiêm túc.

Ngoài ra Các hoạt động hỗ trợ, chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động được quan tâm triển khai thực hiện, hỗ trợ đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhà trường khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên. Đồng thời tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho CB, GV, NV

BCH công đoàn trường THCS Nghĩa Phương đã tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, của đảng viên. Cùng với đó, đoàn Thanh niên còn phát động phong trào thi đua “Hai tốt”thông qua việc tổ chức hội giảng chào mừng các ngày lễ lớn như: 20/10, 20/11, 8/3, 26/3. Kết quả có tổng số 355 giờ đăng ký hội giảng, trong đó giờ xếp loại khá, giỏi đạt trên 90%. 

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, Công đoàn trường THCS Nghĩa Phương đã phát huy tốt vai trò đại diện chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và NLĐ. Hằng năm đều được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; nhiều cá nhân được Liên đoàn Lao động huyện tặng giấy khen; nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen và cờ thi đua.

Nhiệm kỳ mới 2023- 2028, BCH công đoàn đã đề ra một số chỉ tiêu cụ thể: 100% cán bộ, đoàn viên được công đoàn tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Hằng năm có từ 50% đến trên 70% đoàn viên đạt danh hiệu LĐTT trở lên; có từ 01 đến 02 đoàn viên được Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen; có từ 02 đến 03 đoàn viên được cấp tỉnh trở lên khen thưởng.Tỷ lệ GV dạy giỏi các cấp: Cấp trường đạt từ 90% trở lên; cấp huyện đạt từ 23% trở lên; cấp tỉnh đạt từ 4% trở lên.

n2.png
n1.png
Đồng chí Lương Thế Tuấn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng đại hội
n3.png
Đại hội công đoàn trường THCS xã Nghĩa Phương đã thành công tốt đẹp với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%

 Trên tinh thần tập trung, dân chủ và thống nhất cao, Đại hội công đoàn trường THCS xã Nghĩa Phương đã thành công tốt đẹp, các đại biểu đã bầu 5 đồng chí vào BCH công đoàn khóa mới, nhiệm kỳ 2023- 2028 với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lục Nam-Bắc Giang: Tổ chức Đại hội Công đoàn Trường THCS Nghĩa Phương, nhiệm kỳ 2023- 2028
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO