Lữ hành Saigontourist lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia

23/12/2014 00:00

(TN&MT) - Cũng trong năm 2014, Lữ hành Saigontourist tiếp tục được xếp hạng vào danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

   
   
(TN&MT) - Ngày 23/12, tại lễ công bố và trao biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia 2014” tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã vinh dự lần thứ 4 liên tiếp được xét chọn và công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”.
   
  Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Chính phủ giao Bộ Công thương phối hợp các bộ, ngành liên quan thực hiện 2 năm một lần (từ năm 2008) nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao, gắn với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo –Năng lực lãnh đạo”.
   
   
  Lữ hành Saigontourist cũng là thương hiệu lữ hành duy nhất liên tục là “Thương hiệu Quốc gia” ngay từ năm 2008 đến nay. Danh hiệu này là sự công nhận và vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc, thành tích kinh doanh ấn tượng và những đóng góp tích cực cho xã hội – cộng đồng của Lữ hành Saigontourist trong giai đoạn 2012 –2014 đầy thử thách. Với chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng về chất lượng, uy tín thương hiệu hàng đầu, chính những biện pháp triển khai linh hoạt gắn với sức mạnh liên kết của hệ thống Lữ hành Saigontourist trên cả nước cùng nguồn nhân lực mạnh đã giúp Công ty luôn tăng trưởng bền vững trong những năm qua.
   
  Trong năm 2014, Lữ hành Saigontourist tiếp tục là doanh nghiệp lữ hành duy nhất tại Việt Nam đạt tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành ước đạt trên 3.100 tỷ đồng (tăng trên 400 tỷ đồng so với năm 2013), tỷ lệ lãi trên vốn đạt 185%. Đồng thời, với chiến lược kinh doanh đa dạng, phát triển hiệu quả cao, toàn diện trong cả ba lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hơn 650.000 lượt du khách trong nước và du khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2014 theo đường hàng không, đường biển, đường sông và đường bộ (tăng hơn 25% so với cùng kỳ). Với kết quả vượt bậc trong hoạt động kinh doanh, luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist còn đón nhận nhiều danh hiệu và giải thưởng hàng đầu của ngành du lịch trong năm 2014: Đứng đầu “Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam”, “Lữ hành Nội địa hàng đầu Việt Nam” và “Lữ hành Nước ngoài hàng đầu Việt Nam”. Đồng thời, Lữ hành Saigontourist còn được công nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng ôtô phục vụ tốt nhất”; dược Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong hoạt động du lịch liên tục trong 10 năm (từ năm 2004 đến năm 2013).
   
  Cũng trong năm 2014, Lữ hành Saigontourist tiếp tục được xếp hạng vào danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
           
  Dịp này, để đặc biệt tri ân khách hàng với một năm 2014 phát triển mạnh mẽ, cùng vinh dự là công ty lữ hành duy nhất được Chính phủ Việt Nam công nhận “Thương hiệu Quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp và nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, hàng đầu toàn diện về lữ hành quốc tế, nội địa và nước ngoài, Lữ hành Saigontourist triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đến ngày 15/3/2015, mang đến cho du khách cơ hội trúng giải đặc biệt gồm tour mới, hấp dẫn Malta - Gozo -Sicily - Dubai do Saigontourist tiên phong khảo sát và tổ chức với đảo thiên đường Địa Trung Hải Malta cộng thêm 100 triệu đồng tiền mặt; cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác đều bằng tiền mặt như lộc xuân may mắn, đầy ý nghĩa.
   
  Bên cạnh đó, Saigontourist còn áp dụng chính sách ưu đãi cao, giảm đến 2.000.000 đồng/khách mua tour nước ngoài và giảm đến 7% giá tour trong nước khi mua tour Tết sớm và mua theo nhóm cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn nhằm đặc biệt tri ân khách hàng. Saigontourist cũng đã triển khai trang web mùa Tết www.dulichtet.com, giúp hỗ trợ tư vấn online và đặt tour trực tuyến tiện dụng, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu du xuân đa dạng của đông đảo du khách.
   
                                                                    
Bài & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lữ hành Saigontourist lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO