Lời cảm ơn từ Clean Day Fall 2022

Quan Hưng| 08/09/2022 10:16

(TN&MT) - Chào đón tháng 9 trong niềm vui, niềm tự hào về không khí Cách mạng Tháng Tám và tinh thần ngày Quốc khánh 2/9, Hội Yêu Rác đã ghi dấu hành trình bằng chiến dịch “Clean Day Fall 2022” - hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện mùa thu trong lành với mong muốn góp nhặt những điều đẹp đẽ nhỏ bé cho quê hương đất nước, thể hiện một phần trách nhiệm của người công dân được sống trong độc lập tự do.

6-3-.jpg

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, Hội Yêu Rác đã triển khai nhiều hoạt động nhặt rác thu hút sự tham gia của hơn 1.000 hội viên, trải rộng tại 36 địa điểm khác nhau trên toàn quốc. Không những vậy, “Clean Day Fall 2022” còn nhận được sự tham gia từ phía đầu cầu xứ sở kim chi - đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Đặc biệt trong ngày 3/9/2022, tại khóa thiền Phật Học Xá Lợi cũng đã diễn ra hoạt động nhặt rác hưởng ứng chiến dịch với sự tham gia của các thiền sinh kết hợp cùng thành viên Hội Yêu Rác.

6-1-.jpg

Nhờ có sự chung tay của các bạn sinh viên, các em nhỏ, cụ già,... nhiều con đường, ngõ ngách, công viên, khu du lịch, bãi biển, đồi núi... được chăm chút sạch đẹp. Dù cho tới nơi đâu, màu áo xanh đều mang tinh thần phụng sự hăng say, đoàn kết yêu thương vì một tinh cầu tươi đẹp.

6-2-.jpg

Chiến dịch Clean Day Fall 2022 đã lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ và ý nghĩa của các thành viên tham dự. Chiến dịch đã khép lại với những con số ấn tượng để mở ra nhiều dự định mới. Để có được điều đó, Hội Yêu Rác xin gửi lời cảm ơn chân thành với chính quyền tại nhiều địa phương đã hết sức ủng hộ và hỗ trợ cho Hội thực hiện tốt chiến dịch lần này. Đồng thời Hội cũng gửi lời cảm ơn sự góp mặt của tất cả các thành viên đã đóng góp một phần cho sự thành công của chiến dịch.

Thông qua Clean Day Fall 2022, Hội Yêu Rác ước mong sẽ lan tỏa rộng hơn nữa sự quan tâm và tình yêu môi trường tới tất cả mọi người, để ai ai cũng có ý thức chung tay bảo vệ giữ gìn sự sống trên hành tinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn từ Clean Day Fall 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO