Xã hội

Lời cảm ơn của Ban tổ chức Tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn, trung hòa carbon - Con đường tất yếu”

Ban Tổ chức 28/11/2023 22:38

Ngày 27/11 tại TP.HCM, Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Câu lạc bộ Báo chí Phát triển Xanh hướng đến NetZero Carbon (GREEN MEDIA HUB), Trung tâm Văn hoá Báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức thành công Tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn, trung hòa carbon - Con đường tất yếu”, đồng thời công bố giải Báo chí Phát triển Xanh thường niên lần thứ Nhất. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu khách quý, các nhà tài trợ đã cùng tham dự, đồng hành cùng chương trình.

Ban Tổ chức và Ban Chủ nhiệm CLB Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon vinh dự nhận được sự tham dự, phát biểu chào mừng, chỉ đạo của các vị khách quý đại diện một số Ban, Bộ, Ngành Trung ương và địa phương; Ban Cố vấn Câu lạc bộ báo chí phát triển Xanh hướng đến Net Zero; Lãnh đạo, đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đồng hành cùng Chương trình.

002.jpg
Tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn, trung hòa carbon - Con đường tất yếu” với 2 phiên thảo luận

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra Tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn, trung hòa carbon - Con đường tất yếu” gồm các phiên Tọa đàm: “Kinh tế tuần hoàn - từ thực tế đến chính sách” và tọa đàm “Thị trường Tài chính Carbon: Cơ hội và Thách thức”. Trong đó, chuyển tải nhiều vấn đề mang tính thời sự, chia sẻ nhiều kinh nghiệm thiết thực đối với hoạt động của doanh nghiệp về kinh tế tuần hoàn, tài chính carbon…

tang-hoa-ban-giam-khao.jpg
Các đại biểu tặng hoa Ban Giám khảo Giải Báo chí Phát triển Xanh thường niên lần thứ Nhất năm 2024

Tại chương trình, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Báo chí phát triển Xanh chính thức công bố giải “Báo chí Phát triển Xanh” thường niên lần thứ Nhất với đa dạng các nội dung, kỳ vọng một sân chơi về nghiệp vụ cho các thành viên Câu lạc bộ; ghi nhận, động viên, khen thưởng các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, thông tin viên của các cơ quan báo chí có tác phẩm báo chí chất lượng tốt viết về Phát triển Xanh.

Để có được thành công này, Ban Tổ chức xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam); Liên doanh Vietsovpetro (Vietsovpetro); Tập đoàn VinaCapital, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam); Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO); Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK); Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát; Khách sạn Norfolk Mansion Sài Gòn...

dffe7ea4134aba14e35b.jpg
Ban Tổ chức cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp tại chương trình

Sự hiện diện của các vị đại biểu khách quý, sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp... góp phần quan trọng vào sự thành công của Chương trình. Đây là nguồn động lực to lớn để các thành viên Ban Tổ chức, Ban Chủ nhiệm và hội viên Câu lạc bộ Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon hoàn thành tốt sứ mệnh được giao trong tương lai.

acae4765d5847cda2595.jpg

Một lần nữa, Ban Tổ chức và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon xin trân trọng cảm ơn và hy vọng rằng quý đại biểu, quý đơn vị tiếp tục quan tâm đến các hoạt động hướng đến Net Zero, vì một Việt Nam xanh, phát triển bền vững do Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức trong thời gian tới.

Trân trọng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Ban tổ chức Tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn, trung hòa carbon - Con đường tất yếu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO