Lời cảm ơn của Ban Tổ chức diễn đàn "Nhà quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với TN&MT lần thứ VI - 2022"

Báo Tài nguyên và Môi trường| 17/07/2022 15:46

(TN&MT) - Trong 2 ngày 15 và 16/7/2022, tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Báo Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Sở TN&MT tỉnh Bình Thuận tổ chức diễn đàn "Nhà quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường lần thứ VI - năm 2022”. Sự kiện năm nay đã diễn ra và thành công tốt đẹp.

anh-1(1).jpg
Đồng chí Lê Công Thành - Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường và đồng chí Trần Nguyên Lộc - Giám đốc Sở TN&MT Bình Thuận trao biểu trưng và tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ. Ảnh: Khương Trung

Để có được những thành công này, thay mặt Ban Tổ chức, Báo Tài nguyên và Môi trường trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Lãnh đạo Tỉnh ủy - Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Thuận, Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy Bình Thuận; Sở TN&MT Bình Thuận phối hợp, hỗ trợ để sự kiện được diễn ra và thành công.

Ban Tổ chức cũng trân trọng cám ơn lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các đơn vị: Báo Nhân dân; Ban Dân nguyện của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội; Tỉnh ủy Khánh Hòa; Tỉnh ủy Hà Nam; Hiệp hội BĐS Việt Nam; Vụ Tuyên truyền - Ban Tuyên giáo Trung ương; Cục Khám chữa bệnh Bộ Y tế; Lãnh đạo, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; các chuyên gia, các nhà khoa học; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí ở Trung ương và địa phương đã tham gia sự kiện.

anh-2a.jpg
Các đồng chí: Quế Đình Nguyên - Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân; Lưu Bình Nhưỡng - Phó trưởng Ban dân nguyện của Quốc hội; Đinh Thị Lụa - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Nam; Nguyễn Khắc  Toàn Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa trao biểu trưng và tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ. Ảnh: Khương Trung

Tham gia sự kiện, đặc biệt là qua các bài phát biểu của các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý và nhà báo... tất cả chúng ta đã chung tay lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp và hành động thiết thực nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật về tài nguyên và môi trường; đồng thời cung cấp đến các nhà báo, phóng viên những thông tin cần thiết thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường, cũng như chia sẻ tới cộng đồng doanh nghiệp những kinh nghiệm, sáng kiến, mô hình hoạt động sản xuất kinh doanh xanh, tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường, thích ứng với BĐKH để cùng hướng đến mục tiêu “Phát triển xanh với cam kết của Việt Nam tại COP26”.

Có được thành công của sự kiện năm nay, một lần nữa Báo Tài nguyên và Môi trường xin trân trọng khắc ghi và cảm ơn sự yêu quý, tin tưởng, gắn bó của các cấp lãnh đạo, các nhà quản lý, doanh nghiệp, nhà báo Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Sở TN&MT tỉnh Bình Thuận.

Tất cả là nguồn động viên, khích lệ to lớn để Báo Tài nguyên và Môi trường tiếp tục thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ của mình. Báo Tài nguyên và Môi trường luôn mong muốn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý vị để Báo vững bước trở thành đơn vị báo chí truyền thông hiện đại, chuyên nghiệp và xứng đáng là cơ quan thông tin chủ lực của ngành Tài nguyên và Môi trường và đặc biệt cùng bạn đọc xây dựng, chia sẻ các giá trị cốt lõi bền vững, nhân văn mà chúng ta đã, đang và luôn hướng đến.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thay mặt Ban Tổ chức, Báo Tài nguyên và Môi trường xin trân trọng cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ quý báu, hiệu quả của các nhà tài trợ:

Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS); Tập đoàn Vingroup; Tập Đoàn Novagroup; Tập đoàn Hưng Thịnh; Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO); Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); Doanh nghiệp tư nhân Lâm Tuấn; Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO); Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam; Ngân Hàng TMCP Bắc Á; Công ty TNHH URC Việt Nam; Công ty Coca-Cola Việt Nam; Công ty cổ phần BĐS Sơn Kim; Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam; Công ty CP Tập đoàn T&T; Công ty CP Tập đoàn Masan; Công ty CP đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát; Công ty CP DKRA Việt Nam; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí; Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc; Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Zirconium và Titanium Hưng Thịnh; Công ty TNHH Siam City Cement Việt Nam - Xi măng INSEE Việt Nam ; Công ty TNHH Havico Hà Nam; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa SUPER Trường Phát; Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE…

logo-nha-tai-tro-su-kien-binh-thuan.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Ban Tổ chức diễn đàn "Nhà quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với TN&MT lần thứ VI - 2022"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO