logo và slogan

Trao giải cuộc thi sáng tạo Logo và Slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Chiều ngày 22/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững”.
  • 23 tác phẩm xuất sắc của Cuộc thi logo và slogan về tiết kiệm điện vào vòng chung khảo
    (TN&MT) - Cuối năm 2020, từ một sáng kiến chung giữa Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB), “Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện” được phát động. Cuộc thi nhằm mục đích lựa chọn được biểu tượng và khẩu hiệu thể hiện tầm quan trọng của việc thực hiện tiết kiệm điện đối với phát triển kinh - tế xã hội của đất nước.
  • Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện
    (TN&MT) - Ngày 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ phát động “Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”.
  • Thừa Thiên Huế công bố logo và slogan du lịch
    (TN&MT) - “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là tên gọi của bộ phận nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế...
  • Huế phát động làm phim, sáng tác logo và slogan về du lịch
    (TN&MT) - Ngày 5/8, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, vừa phát động cuộc thi làm phim quảng bá và cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thừa Thiên Huế.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO