Liêp tiếp 2 công nhân ở Công ty than Vàng Danh tử nạn

10/04/2016 00:00

  (TN&MT) - Vào khoảng 5g sáng ngày 10/4 tại lò dọc vỉa vận tải khu II giếng Vàng Danh, của Công ty CP than Vàng Danh đã xẩy ra vụ tai nạn khiến công nhân...

 

(TN&MT) - Vào khoảng 5g sáng ngày 10/4 tại lò dọc vỉa vận tải khu II giếng Vàng Danh, của Công ty CP than Vàng Danh đã xẩy ra vụ tai nạn khiến công nhân  Phạm Huy Thủy (51 tuổi, trú khu 7 phường Vàng Danh, TP Uông Bí) là công nhân khai thác tại phân xưởng D1 bị tảng than to lở ra, đè vào người gây tử vong.

Ngay khi  sự cố xảy ra, các lực lượng trong lò đã ứng cứu. Khoảng hơn 6g sáng, nạn nhân được đưa ra khỏi lò trong tình trạng dập nội tạng và được chuyển đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, ông Thủy đã không qua khỏi.

Trước đó, khoảng 9g30 sáng 9/4, cũng tại Công ty CP than Vàng Danh đã xảy ra tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong tại khu II, giếng Cánh gà.

Nạn nhân là kỹ thuật viên Nguyễn Lâm Tùng - 33 tuổi, trú tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí. Anh Tùng gặp nạn khi đẩy xe goòng cùng với các công nhân khác thì bị va chạm mạnh với thành xe.

Như vậy, trong 2 ngày công ty than Vàng Danh có 2 công nhân thiệt mạng do gặp tai nạn trong quá trình làm việc.

Ngay sau khi xẩy ra các vụ tai nạn trên lãnh đạo công ty than Vàng Danh, công ty đang cùng các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tai nạn và có những hỗ trợ kịp thời cho gia đình công nhân tử vong theo quy định.

Hà Thúy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liêp tiếp 2 công nhân ở Công ty than Vàng Danh tử nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO