Lexus tiền tỉ "trôi" tự do, gây náo loạn trên đại lộ Võ Văn Kiệt

15/04/2015 00:00

(TN&MT) - Khoảng 9 giờ sáng nay 15/4, một chiếc ô tô hiệu Lexus trị giá khoảng hơn 3 tỉ đồng đã mất lái rồi "trôi" tự do khoảng 100 mét gây náo loạn đường phố.

 

(TN&MT) – Sau khi chiếc dừng lại, tài xế rời xe, 2 giờ sau mới quay trở lại hiện trường, lập tức CSGT mời về trụ sở cơ quan chức năng làm việc.

Gần 9 giờ sáng nay 15/4, một chiếc ô tô hiệu Lexus trị giá khoảng hơn 3 tỉ đồng đã mất lái rồi “trôi” tự do khoảng 100 mét gây náo loạn đường phố.

Vào thời điểm trên, xe ô tô hiệu Lexus (BKS 56N- 5761) đang lưu thông trên đường Nguyễn Cảnh Chân hướng từ đường Trần Hưng Đạo về giao lộ Võ Văn Kiệt thuộc địa bàn phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) thì bất ngờ tăng tốc.

Chiếc xe lao tự do cắt ngang đại lộ Võ Văn Kiệt, leo qua 2  dải phân cách, rồi tông vào một gốc cây xanh ven kênh Tàu Hũ mới chịu dừng lại.

CSGT đã đến hiện trường để điều tiết giao thông cũng như giải quyết vụ tai nạn. Đáng lưu ý là sau khi chiếc xe dừng lại, tài xế rời khỏi hiện trường, gần 2 tiếng đồng hồ sau người lái xe mới tới trình diện.

Khi người lái xe đến hiện trường, phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường online hỏi người lái xe nguyên nhân vụ việc, người này chỉ kịp nói mỗi một câu “Bể bánh trước” và lực lượng CSGT nhanh chóng mời người lái xe lên xe CSGT về trụ sở làm việc.

Vụ “xe trôi tự do” này may mắn không gây thương vong vì người đi đường đã tránh được, hàng chục người đi đường một phen hoảng hốt, đến gần 11 giờ trưa, xe cẩu cứu nạn đã kéo xe Lexus về trụ sở công an để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin & ảnh: Tân Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus tiền tỉ "trôi" tự do, gây náo loạn trên đại lộ Võ Văn Kiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO