Lên Facebook làm quen rồi giết người, cướp của

21/03/2014 00:00

(TN&MT) - Đó là Trần Ngọc Thuận (19 tuổi, quê Bến Tre). Thuận mở facebook rồi ép nick làm quen với chị Phạm Hồng D.T. (23 tuổi,ngụ phường Lái Thiêu, thị xã...

   
(TN&MT) - Đó là Trần Ngọc Thuận (19 tuổi, quê Bến Tre). Thuận mở facebook rồi ép nick làm quen với chị Phạm Hồng D.T. (23 tuổi,ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).
   
   
  Sáng 17/3, Thuận đón xe từ tỉnh Bến Tre đến Bình Dương để gặp chị T. Trên đường đến chỗ hẹn, Thuận ghé ngang một cửa hàng vật liệu xây dựng mua một chiếc búa đinh thủ sẵn trong người. Gặp được chị T, Thuận đưa T đến khách sạn N.A phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến chiều cùng ngày, lợi dụng lúc chị T. đang rã rời chân tay vì những màn sex của Thuận. Thuận ra tay sát thủ chị T bằng. Sau đập liên tiếp vào đầu cho đến khi chị T. gục hẳn. Thuận dùng mền trùm kín nạn nhân rồi lấy 2 điện thoại, ví tiền, nhẫn vàng và chìa khoá xe máy rời khỏi phòng.
   
  Do nhân viên lễ tân khách sạn cảnh giác nên khi thấy Thuận đi ra một mình thì giữ lại đồng thời cho người lên kiểm tra thì phát hiện chị T. đã gục trên giường, xung quanh bê bết máu. Ngay lập tức đối tượng này bị bắt giữ giao cơ quan công an. Chị T. cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do thương tích quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó vài giờ.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lên Facebook làm quen rồi giết người, cướp của
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO