Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Intracom Group: Nhiều bất ngờ và ấn tượng

Xuân Phương| 22/12/2022 20:50

(TN&MT) - Kỷ niệm 20 năm thành lập, ngày 21/12 tại Hạ Long, Intracom Group vừa tổ chức một chương trình gala ấn tượng. Trong buổi lễ, Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Intracom Group đồng thời hé lộ một số định hướng mới của doanh nghiệp trong tương lai.

Intracom Group thành lập năm 2002 đến nay vừa tròn 20 năm phát triển. Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Thanh Việt, Intracom Group đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thương trường và có đóng góp cho xã hội ở nhiều lĩnh vực.

Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Intracom Group mở màn bằng các chương trình nghệ thuật kết hợp hình ảnh, âm thanh sống động và những khúc hát tự hào mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Tâm điểm của buổi lễ là màn trình diễn nghệ thuật tương tác 3D hologram ấn tượng tái hiện chân thực và xúc động hành trình 20 năm hình thành và lớn mạnh của doanh nghiệp.

intracom-03.jpg
Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Intracom Group phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Intracom Group nhấn mạnh: “Thành công của Intracom Group ngày hôm nay là nhờ công sức của nhiều thế hệ cán bộ, nhân viên và sự tin tưởng, đồng hành của đối tác, khách hàng”. Theo ông, Intracom Group 20 năm qua đã làm được nhiều việc, nhưng với nguồn nhân lực, vật lực hiện tại, doanh nghiệp có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.

intracom-02.jpg
Màn trình diễn tương tác 3D ấn tượng tái hiện hành trình 20 năm Intracom Group

Tiết lộ về định hướng phát triển trên chặng đường mới, Shark Nguyễn Thanh Việt cho biết, bên cạnh việc phát triển các lĩnh vực truyền thống là thế mạnh của Intracom Group như năng lượng, bất động sản, xây dựng, Intracom Group sẽ tích cực ứng dụng công nghệ, phát triển mở rộng mảng năng lượng tái tạo bằng các dự án điện gió, điện sinh khối, điện tích năng; bất động sản sẽ mở rộng thêm lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng; và đặc biệt là trở lại với lĩnh vực thi công xây lắp, tham gia thi công các công trình trọng điểm quốc gia.

intracom-04.jpg
Màn trình diễn tương tác 3D ấn tượng tái hiện hành trình 20 năm Intracom Group

Đặc biệt, ông nhìn thấy tiềm năng trong nhiều lĩnh vực mà Intracom Group có thể tham gia đầu tư và tiếp tục mở rộng quy mô trong tương lai như y dược với việc hoàn thiện Tổ hợp y tế Phương Đông, phát triển chuỗi phòng khám và các bệnh viện vệ tinh; kết hợp xây dựng vùng nguyên liệu và nhà máy chế biến sâu chiết xuất dược liệu; đầu tư các dự án khu công nghiệp, cảng biển, logistic và giáo dục.

Intracom Group là doanh nghiệp đầu tư đa ngành, bắt đầu bằng việc đầu tư thủy điện, bất động sản và mở rộng sang nhiều lĩnh vực như y tế, tài chính, nông nghiệp, môi trường… những năm qua, Intracom Group dần mở rộng quy mô với hàng trăm dự án trên khắp đất nước.

intracom-1.jpg
Thành tựu của Intracom Group trên chặng đường 20 năm phát triển

Các dự án của Intracom Group tập trung giải quyết các vấn đề xã hội thiếu, con người cần và đặc biệt quan tâm đến sự hòa hợp của con người với thiên nhiên, môi trường và xã hội. Trải qua 20 năm phát triển, đến nay Intracom Group đã trở thành doanh nghiệp đầu tư đa ngành quy mô hơn 30 công ty thành viên, hàng ngàn nhân viên, phát triển sang Singapore và Nhật Bản.

Song song với hoạt động kinh doanh, Intracom Group còn tích cực trong công tác xã hội và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

intracom-5.jpg
Đội ngũ Ban lãnh đạo Intracom Group

Tâm huyết với lĩnh vực khởi nghiệp, Shark Nguyễn Thanh Việt và Intracom Group hỗ trợ các Startup cả về vốn lẫn kinh nghiệm, kết hợp với chia sẻ hệ sinh thái để hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ Việt Nam vươn xa trên thương trường.

Gần đây nhất, tháng 10/2022, Intracom Group và Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ NATEC - Bộ Khoa học & Công nghệ đã kí kết hợp tác hỗ trợ Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong công tác ươm mầm tài năng doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Intracom Group: Nhiều bất ngờ và ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO