Bất động sản

Lễ khởi công xây dựng dự án Danko River (Thái Nguyên)

Thu Hiền - Xuân Vũ 24/07/2023 - 22:13

(TN&MT) - Ngày 23/7 vừa qua, Chủ đầu tư Sun Times Group đã long trọng tổ chức lễ khởi công dự án Danko River tại thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Với phong cách châu Âu sang trọng, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, Danko River sẽ là một biểu tượng sống mới, một khu đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu cư dân địa phương, và góp phần thay đổi bộ mặt đô thị khu vực.

1.png
Toàn cảnh lễ khởi công dự án Danko River ngày 23/7/2023

Buổi lễ có sự tham gia của bà Đoàn Thị Hảo, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Ông Lê Quang Tiến, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị của tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Bình; các đơn vị thi công công trình, tư vấn thiết kế dự án, tư vấn giám sát cùng toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Sun Times Group.

2(2).jpg
Ông Lê Quang Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Quang Tiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm, thái độ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, chuyên nghiệp của chủ đầu tư; đồng thời biểu dương sự nỗ lực của các sở, ban, ngành, địa phương liên quan đã phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành các thủ tục pháp lý và các điều kiện cần thiết để tổ chức Lễ khởi công Dự án.

Lễ khởi công Dự án Danko River là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển đô thị, kinh tế - xã hội cũng như đời sống của người dân; minh chứng cho sự quyết tâm, nỗ lực của tỉnh Thái Nguyên và huyện Phú Bình trong hoạt động xúc tiến đầu tư cũng như thực hiện các dự án phát triển đô thị trên địa bàn.

3(1).jpg
Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo khách hàng, đối tác, nhà đầu tư.

Dự án Danko River được chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 4121/QĐ-UBND ngày 25/12/2021 của UBND tỉnh Thái Nguyên; Quyết định số 1534/QĐ-UBND ngày 01/07/2022 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc quyết định chấp thuận Công ty Cổ phần Tập đoàn Suntimes là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị số 12. Dự án này đã được cấp Giấy phép xây dựng số 05/GPXD ngày 14/07/2023 của Sở Xây dựng.

4.jpg
Bà Nguyễn Thị Dung – TGĐ Sun Times Group – Chủ đầu tư dự án phát biểu tại Lễ khởi công.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Dung – đại diện Chủ đầu tư - TGĐ Sun Times Group gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo, các cấp chính quyền địa phương để dự án được khởi công đúng tiến độ; đồng thời khẳng định dự án Danko River, với phong cách châu Âu sang trọng, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp sẽ là một biểu tượng sống mới, một khu đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu cư dân địa phương, và góp phần thay đổi diện mạo đô thị cho vùng đất Phú Bình giàu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ khởi công xây dựng dự án Danko River (Thái Nguyên)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO