LE GRAND JARDIN – Tổ ấm an cư sống xanh bền vững

ThyThu| 18/11/2021 12:14

(TN&MT) - Với việc hội tủ đủ các yếu tố vàng của bất động sản: vị trí đắc địa, môi trường sống xanh, công trình chất lượng, tiện ích hiện đại và cơ hội đầu tư sinh lời…, Le Grand Jardin tọa lạc giữa khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội hiện đang trở thành một nơi an cư lý tưởng cho nhiều cư dân đô thị. Ở đó, cư dân không chỉ có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái mà còn được tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Xu hướng dịch chuyển về phía Đông thành phố

Cuộc sống đô thị ngột ngạt cùng với những tác động của dịch Covid 19 đã góp phần tạo ra xu hướng mới trên thị trường bất động sản. Thay vì chọn sống trong trung tâm thành phố, nhiều người đã lựa chọn một không gian sống ngập tràn cây xanh, tách biệt với khói bụi, ồn ào. Còn theo kế hoạch phân bổ dân số tính đến năm 2030 do thành phố Hà Nội công bố, cũng sẽ có ít nhất 215.000 người dân thuộc 4 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng phải di dời khỏi nội thành. Làn sóng dịch chuyển mới này được dự báo sẽ khiến nhu cầu bất động sản tại phía Đông Hà Nội ngày càng tăng cao.

Nếu như cách đây 10 năm, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội mới là ngôi sao sáng, còn phía Đông lép vế hơn hẳn do nguồn cung ít, sản phẩm không có sự đa dạng, giao thông bất tiện. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, điều này đã hoàn toàn thay đổi khi hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ, bài bản. Hàng loạt cây cầu được triển khai xây dựng kết nối 2 bờ như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên và Giang Biên…Bất động sản phía Đông với điểm nhấn nổi bật là quận Long Biên đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành tâm điểm hút khách.

Le Grand Jardin – “trái tim xanh” của khu đô thị Sài Đồng

Trong bối cảnh mức độ ô nhiễm môi trường đang ở mức đáng báo động như hiện nay, nhu cầu của khách hàng không chỉ là sống tiện nghi mà phải được sống xanh, được tận hưởng bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Điều đó càng được chú trọng, quan tâm khi Hà Nội đang nằm trong top 10 thành phố ô nhiễm nhất thế giới. Quận Long Biên với lợi thế diện tích lớn, mật độ cư dân thấp, vị trí gần trung tâm, giao thông thuận tiện… đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó, thu hút đông đảo các nhà đầu tư lớn và ngày càng có nhiều người lựa chọn nơi đây làm tổ ấm an cư.

“Trái tim” xanh Le Grand Jardin

Trong rất nhiều sự lựa chọn đa dạng trên thị trường bất động sản thì các dự án với thiết kế “xanh” hướng đến sức khỏe cư dân và đang trong quá trình bàn giao nhà như Le Grand Jardin – “trái tim” của khu đô thị Sài Đồng, nhận được nhiều sự quan tâm từ khách mua có nhu cầu ở thật.

Le Grand Jardin được thiên nhiên bao bọc với nhiều công viên, đem lại bầu không khí trong lành

Trái ngược với không gian có phần ngột ngạt trong nội đô bởi mật độ giao thông dày đặc gây ô nhiễm, những khối nhà bê tông san sát và thiếu không gian cây xanh, mặt nước, quận Long Biên nói chung và Le Grand Jardin nói riêng đem lại một cảm giác hoàn toàn trái ngược – trong lành, thư thái và bình yên cho sức khỏe tinh thần cư dân đô thị. Thực tế so sánh mật độ dân tại các quận Hà Nội, Long Biên là khu vực có mật độ thấp nhất với 5.390 người/km2, thấp hơn đến 6 – 7 lần so với các quận nội đô.

Hơn nữa, Le Grand Jardin sở hữu 9 tòa chung cư với 1.000 căn hộ, nhưng “điểm sáng” nổi bật hướng tới chất lượng sống của cư dân chính là con số mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 39% với 9 – 10 căn hộ mỗi sàn. Hơn 60% tổng diện tích còn lại được dành cho không gian xanh, giải quyết các vấn đề về môi trường, cải thiện sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

Dưới bàn tay thiết kế kiến trúc của West Green Design (Canada), các tòa tháp căn hộ như những làn sóng nước với nét uốn cong mềm mại, bố trí nối tiếp nhau giúp tạo nhiều góc thoáng để 100% căn hộ đều có nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài với ban công riêng và cửa sổ lớn, giúp không gian sinh hoạt luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và mở rộng tối đa tầm nhìn ra xung quanh. Hài hòa với thiên nhiên, đưa thiên nhiên tới khung cửa mỗi nhà chính là mục tiêu ưu tiên của dự án. Chỉ cần mở cửa, cư dân có thể hưởng trọn vẹn view hồ rộng lớn và view công viên cây xanh, giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Từ đó, sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng sẽ được nâng cao.

Lựa chọn Le Grand Jardin làm tổ ấm an cư, chị Tuyết Mai – một cư dân đã nhận bàn giao nhà bày tỏ: “Từ khi xuất hiện dịch Covid-19, gia đình tôi đã thay đổi mức độ ưu tiên trong các tiêu chí chọn nhà và xác định yếu tố sức khỏe cần được đặt lên hàng đầu. Le Grand Jardin đáp ứng được yếu tố sống xanh khi dự án được thiên nhiên bao bọc với nhiều công viên và hồ lớn xung quanh, đem lại bầu không khí tuần hoàn nên rất trong lành. Ở chung cư mà gia đình tôi hiếm khi phải bật điều hòa, trừ khi nóng lắm, còn không chỉ cần mở toang cửa sổ đón gió là đã vô cùng thoáng và mát mẻ rồi”.

Trong nội khu Le Grand Jardin, Chủ đầu tư triển khai 8 khu vườn nghệ thuật rực rỡ sắc màu, là không gian xanh đáp ứng như cầu vui chơi, học tập của trẻ nhỏ hay giải trí, chăm sóc sức khỏe cho ông bà và bố mẹ. Cuối tuần ngại đi xa, cả nhà có thể lựa chọn vận động tại hồ bơi; thư giãn với vườn đọc sách, đường dạo bộ massage chân hay picnic tại gia với vườn BBQ

Tiện ích nội khu đa dạng tại Le Grand Jardin

Ngoài việc được bao bọc bởi không gian xanh, cư dân sinh sống tại Le Grand Jardin cũng có thể dễ dàng “chạm tay tới tiện ích” để an tâm vui sống. Cùng với tiện ích nội khu đầy đủ, dự án còn sở hữu một loạt tiện ích ngoại khu xứng đáng vị trí vàng đắt giá, trung tâm kết nối của vùng. Từ hệ thống bệnh viện, trường học chất lượng cao đến hệ thống công viên, trung tâm vui chơi giải trí như: công viên Jura Park, Aeon Mall, Savico Mall, Big C Long Biên… Tất cả chỉ nằm trong bán kính 2 km quanh dự án

Với những yếu tố trên, Le Grand Jardin có thể đem lại cho cư dân của mình một cuộc sống trọn vẹn nhất, đáp ứng những giá trị sống bền vững, nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.

Tại Le Grand Jardin, khách hàng nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng; Hỗ trợ lãi suất lên tới 70% GTCH, Chiết khấu lên đến 6.0% GTCH, Quà tặng gói Không gian sáng tạo chiết khấu lên đến 2,8 triệu/m2 cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Dự án Le Grand Jardin
Hotline: 096 272 8188
Website: www.legrandjardin.com.vn
Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LE GRAND JARDIN – Tổ ấm an cư sống xanh bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO