LDG Investment khởi công xây dựng Khu căn hộ cao cấp LDG Sky

Thu Dương| 22/06/2022 22:36

(TNMT) - Công ty CP đầu tư LDG (LDG Investment – Mã CK: LDG – HoSE) cho biết vừa chính thức khởi công xây dựng khu căn hộ cao cấp LDG Sky tại cửa ngõ Đông Sài Gòn.

h1.jpg
LDG Investment khởi công xây dựng dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky

Dự án có quy mô hơn 20.000m2 trong khu đô thị Đại học Quốc gia hiện hữu với hạ tầng hoàn thiện. Tổng vốn đầu tư dự án hơn 3.000 tỷ đồng. LDG Sky bao gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse) và hàng chục ngàn m2 sàn trung tâm thương mại. Đây được xem là dự án quy mô nhất tại khu vực này tính đến thời điểm hiện nay và là một trong số ít các dự án hiếm hoi trên thị trường có pháp lý hoàn thiện.

Tập đoàn Thuận Việt Holding là tổng thầu được chọn để xây dựng dự án. Được biết, Thuận Việt là doanh nghiệp xây dựng có 30 năm kinh nghiệm và hiện đang mở rộng qua lĩnh vực đầu tư bất động sản. Trong đó, Thuận Việt Holding là chủ đầu tư của khu căn hộ cao cấp New City ở khu đất vàng Thủ Thiêm và nhiều dự án khác.

Sự hợp tác giữa LDG Investment và Thuận Việt Holding là quá trình chọn lựa đánh giá năng lực tài chính, uy tín ngành nghề và kinh nghiệm xây dựng của đơn vị để đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ công trình cho dự án LDG Sky

h2.jpg

Phối cảnh dự án LDG Sky

Khu căn hộ cao cấp LDG Sky đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và đủ điều kiện xây dựng theo quy định. Hiện tại, dự án đã hoàn thành xong phần cọc đại trà và sẽ tiến hành thi công phần ngầm ngay sau lễ khởi công.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Vượt qua những khó khăn của thị trường, LDG Investment đang nỗ lực không ngừng nghỉ và hoàn thiện dần những thiếu sót để đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, khi lựa chọn đơn vị Thuận Việt, LDG Investment đã đánh giá nhiều yếu tố về năng lực, chuyên môn và nhất là 30 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Đó là cơ sở để chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng một một công trình chất lượng và thẩm mỹ, đảm bảo tiến độ”.

Website: www.ldginvestment.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ldginvestment...
Hotline: 0901 888 533

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LDG Investment khởi công xây dựng Khu căn hộ cao cấp LDG Sky
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO