Lào Cai: Mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về sự cố môi trường

24/04/2017 00:00

(TN&MT) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai vừa công bố mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin về sự cố môi trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai về các số máy...

    

(TN&MT) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai vừa công bố mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin về sự cố môi trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai về các số máy điện thoại: 0888.500. 999 -  0916.389.469.

Theo thông báo của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai,trong thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã được triển khai thực hiện thường xuyên, nghiêm túc và cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, việc nắm thông tin liên quan đến sự cố môi trường, những tồn tại, vướng mắc, khó khăn về môi trường trên địa bàn tỉnh có nội dung chưa được phản ánh, xử lý, khắc phục kịp thời.         

Để nhanh chóng nắm bắt các thông tin về môi trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai , Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai thông báo số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các thông tin phản ánh của các tổ chức và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh về sự cố môi trường, những tồn tại, vướng mắc, khó khăn về môi trường theo các số máy điện thoại sau: 

         Số điện thoại Lãnh đạo Sở phụ trách: 0888.500.999.

         Số điện thoại đường dây nóng: 0916.389.469.

         Email: chicucbvmt-stnmt@laocai.gov.vn.

Lâu nay trên địa bàn tỉnh Lào Cai thường xẩy ra các sự cố môi trường ảnh hưởng tới đời sống và sán xuất của người dân, do đó Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Lào Cai cho lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin là việc làm thiết thực,đáp ứng kịp thời sự chỉ đạo của các cấp chính quyền và cơ quan chức năng của tỉnh.

                                      Phạm Ngọc Triển

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về sự cố môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO