Lào Cai: Bắt đối tượng trong 3 ngày ăn cắp liên tiếp 3 xe máy

17/01/2018 19:39

(TN&MT) - Thông tin nhận được từ Công an thành phố Lào Cai, đơn vị vừa lập một chiến công mới là bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Lào Cai: Bắt đối tượng trong 3 ngày ăn cắp liên tiếp 3 xe máy
Đối tượng Đinh Văn Tuân tại cơ quan điều tra

Cụ thể, liên tiếp trong 3 ngày (từ 12 – 15/1), Công an phường Phố Mới (thành phố Lào Cai) nhận được tin báo của người dân trên địa bàn về việc mất trộm xe máy. Sau khi khoanh vùng, rà soát các lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác minh thủ phạm và đến khoảng 00h20 ngày 16/1 đối tượng đã bị lực lượng chức năng kiểm tra và bắt giữ.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng khai nhận là Đinh Văn Tuân (sinh năm 2001) trú tại huyện Văn Chấn (Yên Bái). Khoảng 00h ngày 12/1, Tuân đi bộ qua đoạn đường Nguyễn Tri Phương (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai), y phát hiện 1 xe máy nhãn hiệu Honda để bên hành lang đường, không có người xung quanh nên đã dắt xe đi đến khu vực gầm cầu Phố Mới để giấu. Tiếp đó, vẫn với thủ đoạn cũ, trong 2 ngày 13 và 15/1, Tuân liên tiếp trộm cắp 2 xe máy khác tại địa bàn phường Phố Mới và đem cất giấu tại các địa điểm khác nhau, chờ cơ hội đem bán nhưng chưa kịp tảu tán thì y đã bị bắt.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành tạm giữ đối tượng cùng toàn bộ tang vật để điều tra, xử lý theo pháp luật; trao trả phương tiện cho người bị hại trong thời gian sớm nhất.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bắt đối tượng trong 3 ngày ăn cắp liên tiếp 3 xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO