Lào Cai: Bắt đối tượng tạo hiện trường giả trộm cắp tiền của chủ nhà

20/12/2018 12:53

(TN&MT) - Công an thành phố Lào Cai cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trịnh Thị Thịnh (sinh năm 1977) có hộ khẩu thường trú tại xã Phú Nhuận (Bảo Thắng, Lào Cai) về tội danh dựng hiện trường giả trộm cắp tài sản của chủ nhà.

Đối tượng Khúc Thị Điệp tại cơ quan Công an.
Đối tượng Khúc Thị Điệp tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng khai nhận, được bà Khúc Thị Điệp, sinh năm 1954, trú tại tổ 13, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai thuê làm người giúp việc. Tối 17/12, lợi dụng lúc bà Thịnh đi vắng, Điệp đã cậy tủ để lấy trộm 22.900.000 đồng rồi cất giấu số tiền cùng điện thoại của mình vào những bao trấu ở dưới bếp. Sau đó, Điệp tạo hiện trường giả là bị 2 thanh niên đánh thuốc mê và vào nhà cậy tủ cướp tài sản.

Ngay sau khi nhận được tin báo của bà Thịnh về việc mất tiền, lực lượng cảnh sát hình sự và cảnh sát điều tra đã có mặt tại hiện trường để xác định, điều tra, khám nghiệm hiện trường, đấu tranh với các đối tượng nghi vấn để làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Trịnh Thị Thịnh đã phải cúi đầu nhận tội về hành vi cố tình tạo hiện trường giả để trộm cắp tài sản của bà Khúc Thị Điệp.

Hiện, Công an thành phố Lào Cai đã tiến hành bắt giữ đối tượng, thu giữ tang vật và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.                           

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bắt đối tượng tạo hiện trường giả trộm cắp tiền của chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO