Doanh nghiệp - doanh nhân

Lãnh đạo PVEP thăm, động viên CBNV làm việc trên giàn Đại Hùng 01

Mai Anh 25/01/2024 - 16:57

Vừa qua, Đoàn công tác Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) do Chủ tịch HĐTV Trần Quốc Việt dẫn đầu đã đến kiểm tra, động viên CBNV đang làm việc trên giàn Đại Hùng 01, thuộc vùng biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

img-051720240124175542.jpg
Đoàn công tác PVEP kiểm tra hoạt động trên giàn Đại Hùng 01

Báo cáo hoạt động của giàn Đại Hùng trong năm 2023, ông Nguyễn Duy Tứ, Giàn trưởng giàn Đại Hùng cho hay, giàn Đại Hùng đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch khai thác dầu 14% và xuất khí vượt 30% kế hoạch năm; Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện an toàn, hiệu quả nhiều phần việc lớn trong năm như chiến dịch khoan, sửa giếng, chiến dịch bắn vỉa và can thiệp giếng DH02 góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành sản lượng khai thác năm. Công tác kiểm tra, bảo dưỡng thực hiện đầy đủ đúng hạn, đảm bảo các trang thiết bị trên giàn DH01, DH02 hoạt động liên tục, ổn định, hiệu quả;...

img-047920240124175527.jpg
Giàn trưởng Nguyễn Duy Tứ báo cáo hoạt động của giàn Đại Hùng trong năm 2023

Công tác an toàn luôn được chú trọng, đặt lên hàng đầu, không để xảy ra sự cố mất an toàn ảnh hưởng đến sức khỏe, ngày công lao động hoặc phải dừng sản xuất ngoài ý muốn. Người lao động luôn được chú trọng đào tạo an toàn, huấn luyện và đào tạo nâng cao tay nghề từ những khóa học do công ty tổ chức hoặc các khóa đào tạo, hội thảo nội bộ ngay trên giàn. Trong năm, CBCNV của giàn cũng đã hỗ trợ ứng cứu nhiều trường hợp ngư dân bị tai nạn, trong đó có 3 trường hợp nặng đã được chuyển gấp về bờ bằng máy bay và tàu an ninh trực mỏ để điều trị khẩn cấp.

Có thể nói, năm 2023 là một năm khó khăn và thử thách nhưng dưới sự hỗ trợ, quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của người lao động, đã giúp giàn Đại Hùng hoàn thành nhiệm vụ được giao và tiến tới hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2024.

img-047820240124175519.jpg
Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV PVEP phát biểu

Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV PVEP gửi lời cảm ơn đến người lao động trên giàn đã có những đóng góp không nhỏ vào sự thành công chung của PVEP; đồng thời động viên người lao động cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, để chuẩn bị một giai đoạn mới nhiều khởi sắc. Lãnh đạo PVEP sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ người lao động của giàn để trong hành trình dài phía trước của giàn Đại Hùng là những năm khai thác và vận hành hiệu quả, an toàn.

“Đại Hùng là dự án đặc biệt, với 100% người Việt Nam, thành quả chúng ta đạt được hôm nay là do chính người Việt Nam tạo nên bởi những người lao động có chuyên môn tốt, trình độ tay nghề cao. Phát huy thành quả đó, PVEP thực hiện chiến lược tái thăm dò các mỏ cũ để tìm kiếm cơ hội mới” - Chủ tịch HĐTV PVEP cho biết.

img-047620240124175516.jpg
Ông Lê Đức Tuệ, Giám đốc PVEP POC phát biểu

Phát biểu đáp từ và gửi lời chúc đến người lao động trên giàn, ông Lê Đức Tuệ, Giám đốc PVEP POC cảm ơn lãnh đạo PVEP đã luôn quan tâm, sâu sát đối với PVEP POC nói chung và người lao động trên giàn Đại Hùng nói riêng. Về phần PVEP POC sẽ luôn cố gắng, chuẩn bị đầy đủ các công tác để Đại Hùng bước vào giai đoạn khai thác mới.

img-049820240124175550.jpg

Chuyến công tác khép lại với những lời động viên chân thành, quan tâm sâu sắc của lãnh đạo PVEP, PVEP POC để người lao động giàn Đại Hùng có thêm động lực bước vào giai đoạn mới với nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo PVEP thăm, động viên CBNV làm việc trên giàn Đại Hùng 01
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO