Lạng Sơn: Thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung tại khách sạn do người được cách ly tự nguyện chi trả

Hoàng Nghĩa| 18/06/2020 06:26

(TN&MT) - UBND tỉnh Lạng Sơn vừa thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung tại khách sạn để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn do người được cách ly tự nguyện chi trả (Quyết định số 1099/QĐ-UBND).

Theo đó, cơ sở cách ly y tế tập trung tại khách sạn do người được cách ly tự nguyện chi trả được thành lập tại 3 khách sạn trên địa bàn TP.Lạng Sơn gồm: Mường Thanh Luxury Lạng Sơn, số 68, đường Ngô Quyền; khách sạn Công đoàn Lạng Sơn, số 76, đường Lê Hồng Phong; khách sạn Kim Sơn, số 03, đường Minh Khai.

Các khách sạn trên được phép thu phí các dịch vụ phục vụ việc thực hiện cách ly y tế tại khách sạn. Đồng thời phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện nghiêm túc các quy trình, biện pháp cách ly phòng, chống dịch COVID-19 cho các đối tượng cách ly tự nguyện tại khách sạn theo đúng các quy định. Phối hợp xây dựng giá dịch vụ của các khách sạn phù hợp, thông báo công khai giá dịch vụ trọn gói trong 14 ngày cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có người cách ly và người được cách ly tự nguyện chi trả.

Lạng Sơn thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung tại khách sạn do người được cách ly tự nguyện chi trả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên yêu cầu các khách sạn thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ Y tế và các ban, ngành liên quan; phối hợp nhịp nhàng, thường xuyên đối với các đơn vị đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách nước ngoài lưu trú tại đơn vị.

Các khách sạn cần thường xuyên kiểm tra công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ; phục vụ khách lưu trú tận tình, chu đáo, đáp ứng đầy đủ dịch vụ, góp phần để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách lưu trú và thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung tại khách sạn do người được cách ly tự nguyện chi trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO