Lạng Sơn: Phát động giải báo chí lần thứ Nhất

Hoàng Nghĩa| 17/09/2020 20:40

(TN&MT) - Chiều 17/9, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn tổ chức quán triệt Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới” và phát động Giải Báo chí tỉnh Lạng Sơn lần thứ Nhất năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị.

Theo Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn, các tác phẩm tham dự giải phải được đăng tải, phát sóng trên các cơ quan báo chí từ ngày 1/1/2020 - 31/12/2020. Đối tượng tham dự giải là công dân Việt Nam, bao gồm những nhà báo chuyên nghiệp, không chuyên trong và ngoài tỉnh có tác phẩm báo chí viết về Lạng Sơn phù hợp với tiêu chí của giải, ở 5 loại hình: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và ảnh báo chí. Mỗi tác giả, nhóm tác giả được dự thi tối đa 2 tác phẩm. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm trước ngày 28/2/2021, tính theo dấu bưu điện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Long Hải phát động giải báo chí tỉnh Lạng Sơn lần thứ Nhất.

Ông Nguyễn Long Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Giải báo chí tỉnh Lạng Sơn cho biết, giải báo chí nhằm tôn vinh, trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc viết về Lạng Sơn, có hình thức thể hiện mới, sáng tạo, định hướng dư luận xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Theo ông Hải, đây không chỉ là cơ hội để các cá nhân, tập thể hoạt động trong lĩnh vực báo chí được trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ, mà còn là tiền đề để tỉnh lựa chọn các tác phẩm báo chí có chất lượng cao tham dự giải Báo chí Quốc gia trong năm tới và những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe quán triệt Chỉ thị số 43; Kế hoạch số 140-KH/TU ngày 21/7/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn và Kế hoạch 100/KH-HNB ngày 16/9/2020 của Hội Nhà báo tỉnh về thực hiện Chỉ thị số 43.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Phát động giải báo chí lần thứ Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO