Lạng Sơn: Hỗ trợ hàng nghìn suất quà cho lái xe đường dài

Hoàng Nghĩa| 30/12/2021 12:13

(TN&MT) - Nhằm chia sẻ với khó khăn của các lái xe đường dài đang "mắc kẹt" tại Lạng Sơn, hàng nghìn suất quà tiếp tục được chính quyền, doanh nghiệp trao tận tay các lái xe.

Theo đó, UBND huyện Cao Lộc vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương, các nhà hảo tâm trao tặng 1.000 suất quà cho các lái xe đường dài đang dừng, nghỉ tại bãi đỗ xe Khu trung chuyển hàng hóa, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc. Các suất quà này gồm: mì tôm, nước uống đóng chai, dầu gội, xà phòng, kém đánh răng, bàn chải…

UBND huyện Cao Lộc phối hợp với doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao 1000 suất quà cho các lái xe đường dài.

Được biết, tại bãi đỗ xe này hiện có hơn 1.000 xe container đang chờ thông quan với gần 2.000 lái xe đường dài đang gặp nhiều khó khăn do phải trang trải các chi phí liên quan đến bến bãi và sinh hoạt hằng ngày. Trong đó, cá biệt có những người đã phải ở bến gần 1 tháng nay.

Theo thống kê, tính đến sáng 29.12, tại tỉnh Lạng Sơn còn tồn là hơn 3.500 xe. Phía Trung Quốc cũng vừa thông báo tạm dừng nhập khẩu đối với mặt hàng thanh long từ 0h ngày 29/12/2021 đến 24h ngày 26/1/2022.

Theo thống kê, tại tỉnh Lạng Sơn hiện còn hơn 3.500 xe hàng chờ thông quan.

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp, hiện tỉnh Lạng Sơn cũng đã giảm phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu trên địa bàn, đồng thời tích cực phối hợp với các Bộ, nganh liên quan nỗ lực tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Hỗ trợ hàng nghìn suất quà cho lái xe đường dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO