Lan toả tinh thần “vì một Lào Cai xanh”

Bích Hợp | 30/08/2021, 20:16

(TN&MT) - Vì một Lào Cai xanh, người dân ý thức hơn trong công tác bảo vệ môi trường sống, giảm thiểu sử dụng túi ni lông, đồ nhựa dùng một lần. Quỹ Bảo vệ môi trường Lào Cai đã thực hiện nhiều chương trình tuyên truyền cho người dân và lớp trẻ tại Lào Cai cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai tặng thùng đựng rác và xe thu gom rác cho Ban quan lý các chợ và các trường học của các huyện vùng cao Lào Cai.

 

 

 

Lan toả phong trào bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã phối hợp với đoàn thanh niên các huyện tổ chức các chương trình “ đổi rác lấy quà” hay “chung tay nhặt rác”.

 

Bằng sự hiểu biết và trí tưởng tượng phong phú các em học sinh đã tuyên truyền tác hại của rác thải nhựa thông qua các hoạt cảnh và các bức tranh.

 

Các chương trình chống rác thải nhựa của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai được tuyên truyền tới người dân vùng cao.

 

 

người dân vùng cao đã nhận thức được việc bảo vệ môi trường và cùng chung tay vì một Lào Cai xanh.

Tuyên truyền, trao thùng đựng rác, xe thu gom rác tại các trường học, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã lan toả tình yêu môi trường tới các thể hệ trẻ ở Lào Cai.

 

Với thông điệp hạn chế sử dụng túi ni lông, thay thế túi ni lông bằng các vật dụng thân thiện với môi trường. Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã làm thay đổi nhận thức của người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Bài liên quan
  • Thống nhất phương án tổ chức Lễ ra quân chống rác thải nhựa
    (TN&MT) - Ngày 26/4, Bộ TN&MT đã có buổi làm việc với UBND TP Hà Nội về công tác tổ chức “Lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa” và các hoạt động bên lề. Kết thúc buổi làm việc hai bên đã thống nhất địa điểm diễn ra và phân công trách nhiệm cụ thể từng hạng mục công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Người Dao Thanh Phán phát triển du lịch tại Bình Liêu, Quảng Ninh
(TN&MT) - Bình Liêu là huyện biên giới ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh, có gần 50 km đường biên giới với Trung Quốc. Nơi đây có tới gần 96% đồng bào là dân tộc thiểu số, chủ yếu là Tày, Dao, Sán Chỉ, Hoa… Trong đó người Dao Thanh Phán đông thứ 3 sau Tày và Sán Chỉ.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO