(TN&MT) – Ngày 20/5, tại TP.HCM, Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần tứ 9 năm 2018 chính thức được phát động. Chiến dịch sẽ kéo dài đến 30/6 với nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết và sử dụng các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Chương trình do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công Thương, Sở Tài nguyên Môi trường TP Hồ Chí Minh và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức, với nhiều hoạt động và dự án mua sắm, tiêu dùng hướng đến bảo vệ môi trường chính thức được phát động.
Điểm nhấn của lễ phát động chiến dịch năm nay là thời khắc diễn ra hoạt động đổi giao diện Facebook – cam kết tiêu dùng xanh với sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp và hơn 1.000 tình nguyện viên.