Lần đầu tiên đối tác Nhật Bản đồng hành cùng Nam Long phát triển dòng sản phẩm EHome

Linh Phương | 01/08/2021, 11:31

(TN&MT) - Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) và tập đoàn Nishi Nippon Railroad Nhật Bản đã chính thức công bố việc hợp tác phát triển dự án EHome Southgate nằm tại cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Waterpoint 355 hecta. Sự hợp tác này mang ý nghĩa rất lớn bởi lần đầu tiên đối tác Nhật Bản tham gia cùng Nam Long Group trong một dự án nhà ở “vừa túi tiền” với mức giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn.

Dự án EHome Southgate đang được thi công tại phân khu Southgate thuộc Waterpoint, vị trí đối diện tổ hợp dịch vụ mua sắm và trung tâm vận tải Bus Interchange

Chính thức bắt tay hợp tác từ năm 2015, các đối tác Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm đã gắn liền với Nam Long trên bước đường chuyển mình sang phát triển những khu đô thị tích hợp đa tiện ích và các dòng sản phẩm condominium Flora và nhà phố, biệt thự đẳng cấp Valora giúp nâng tầm chất lượng sống của người Việt Nam.

Đến nay sau 6 năm hợp tác gắn bó với nhau, tin tưởng vào triết lý kinh doanh và tâm huyết của Nam Long hiện thực hóa “giấc mơ có nhà” của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là phân khúc “vừa túi tiền” với đại đa số người dân Việt Nam, tập đoàn Nishi Nippon Railroad - Nhật Bản đã quyết định cùng Nam Long Group phát triển dòng sản phẩm EHome với dự án EHome Southgate. Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng không chỉ cho Nam Long mà còn cho thị trường BĐS Việt Nam khi các nhà đầu tư nước ngoài nổi tiếng về uy tín và chất lượng ủng hộ cho sự phát triển của các sản phẩm nhà ở dễ sở hữu cho người dân.

Các dự án EHome trước đây luôn đạt sức hút kỷ lục trong mỗi đợt mở bán

Ông Fukumori-đại diện công ty Nishi Nippon Railroad chia sẻ " Nam Long và Nishi Nippon Railroad đã cùng nhau phát triển 6 dự án với quy mô từ nhỏ lên đến hàng trăm hecta và 2 dòng sản phẩm “dễ sở hữu” của phân khúc trung –cao cấp Flora, Valora. Việc tham gia phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome khẳng định sự tin tưởng toàn diện của chúng tôi dành cho Nam Long Group”.

Ông Trần Xuân Ngọc- Tổng Giám Đốc Nam Long Group cho biết: “Nam Long vô cùng vui mừng đón nhận sự hợp tác của đối tác chiến lược Nishi Nippon Railroad vào dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chúng tôi dù mỗi sản phẩm EHome có tỉ suất lợi nhuận không bằngcác dòng sản phẩm khác chúng tôi đang hợp tác phát triển. Điều này thể hiện rằng đối tác Nhật và Nam Long không chỉ gắn bó với nhau bởi việc kinh doanh, có lợi nhuận đơn thuần, mà trên hết, chúng tôi đang cùng đồng hành bởi một sứ mệnh chung, một tầm nhìn chung. Đó là chung tay kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng, ủng hộ cho chiến luợc nhà ở quốc gia ở đất nước đã tạo điền kiện cho các doanh nghiệp chúng tôi phát triển”.

Phối cảnh tổng thể chung cư EHome Southgate 

EHome là dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền được đánh giá rất cao của Nam Long. Dòng sản phẩm này có giá trung bình khoảng 1 tỷ đồng với ba giá trị cốt lõi: Economy (vừa túi tiền), Ecology (môi trường sống xanh), Efficiency (thiết kế hiệu quả). Đây được ví như sản phẩm quốc dân rất được ưa chuộng với tốc độ tiêu thụ nhanh chóng và luôn được thị trường chờ đợi mỗi đợt công bố. Ra mắt lần đầu tiên từ năm 2007, tính đến nay EHome đã trao ước mơ an cư cho 5000 hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và ổn định từ 10 đến 15 triệu đồng/ tháng.

EHome Southgate trong đợt phát triển này có diện tích 4,5ha gồm 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ. Dự án được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện.

Chính vì vậy, EHome Soughgate còn được sở hữu môi trường sống hết sức đặc biệt của khu đô thị tích hợp bậc nhất Tây Sài Gòn khi không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của Waterpoint.

Dự kiến chủ đầu tư sẽ ra giới thiệu dự án bằng hệ thống Sales Gallery online trong quý 3/2021

Bài liên quan
  • Tập đoàn Nam Long ủng hộ 12 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19
    (TN&MT) - Trước làn sóng dịch Covid-19, Tập đoàn bất động sản Nam Long (HOSE:NLG) nhanh chóng triển khai chương trình “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch Covid-19 năm 2021” với tổng ngân sách 12 tỷ đồng đóng góp từ công ty và các cá nhân lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên Nam Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Thị trường bất động sản sẽ “ấm” dần từ giữa quý 3/2023
(TN&MT) - Theo dự báo của chuyên gia, nhờ sự vào cuộc của Chính phủ tháo gỡ điểm nghẽn về pháp lý và về chính sách tín dụng, thị trường bất động sản (BĐS) cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng sẽ “ấm” dần lên từ quý 3/2023.
Đừng bỏ lỡ
  • Doanh nghiệp địa ốc rục rịch bung hàng, thị trường hy vọng có luồng gió mới
    (TN&MT) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam đang rơi vào cảnh ảm đạm, những tháng đầu năm 2023, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã phát ra tín hiệu bung hàng. Điều này đã tạo ra nhiều tín hiệu lạc quan, đồng thời nguồn cung vốn khan hiếm sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Gỡ vốn tín dụng - gỡ khó cho doanh nghiệp bất động sản
    (TN&MT) - Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng.
  • Lộ diện “vùng sáng” trên thị trường bất động sản sau giai đoạn thanh lọc
    Nhà đầu tư tin tưởng, bất động sản thương mại sẽ là loại hình có bước chuyển mạnh mẽ nhất khi thị trường đang có nhiều lực đẩy để quay về quỹ đạo phục hồi và tăng trưởng ngay trong năm 2023.
  • Nhiều hướng đi mới cho thị trường bất động sản
    Các động thái gỡ khó cho thị trường bất động sản đã và đang được triển khai giúp doanh nghiệp giảm áp lực dòng tiền, tạo động lực cho thị trường bất động sản (BĐS) nhanh chóng hồi phục.
  • Một đoạn đường dang dở
    (TN&MT) - Nhằm khắc phục tình trạng mặt đường Trần Phú, phường Cái Khế bị bong tróc, ổ gà, ngập úng, tháng 6/2021, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã triển khai thi công công trình, nâng cấp, mở rộng tuyến đường này, điểm đầu tiếp giáp với vòng xoay Công viên Hùng Vương, điểm cuối giáp khu vực bến phà Cần Thơ (cũ), tổng chiều dài khoảng 1,3km, dự kiến hoàn thành tháng 10/2022.
  • BĐS phía Nam: Giá giảm, người mua vẫn đắn đo
    (TN&MT) - Từ cuối năm 2022 đến nay, giá nhà đất trên thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực phía Nam nói chung, TP.HCM nói riêng có xu hướng giảm mạnh. Thế nhưng, tình hình chung của thị trường vẫn là người mua rất ít.
  • TP.HCM: Giá thuê căn hộ chung cư tiếp tục tăng
    (TN&MT) - Thời gian gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) đã gặp nhiều khó khăn, thanh khoản chậm. Cùng với đó là giá nhà cao và lãi suất cho vay mua nhà cũng tăng, khiến không ít người dân phải chuyển hướng sang thuê nhà, nhiều nhà đầu tư cũng chuyển sang đầu tư căn hộ cho thuê. Nhu cầu tăng cao kéo theo giá cho thuê căn hộ chung cư cũng tăng.
  • NovaWorld Ho Tram hút nhà đầu tư muốn khai thác kinh doanh sinh lời ngay
    NovaWorld Ho Tram đang trong giai đoạn bàn giao nhà hai phân kỳ The Tropicana và Wonderland với hàng trăm khách hàng đã nhận bàn giao. Để đón đầu tiềm năng du lịch mạnh mẽ, nhiều nhà đầu tư đã khởi động nhiều loại kinh doanh nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân và đón làn sóng du khách đổ về trong thời gian tới.
  • Để thị trường BĐS có thể phục hồi trở lại: Cần có hỗ trợ khơi thông pháp lý
    (TN&MT) - Việc thiếu hụt nguồn cung thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay do vướng mắc về pháp lý và thiếu cơ chế, mô hình đầu tư.
  • Dự án khu đô thị Thuận Thành III: Hoàn thiện thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư
    (TN&MT) - Dù phải kế thừa lại khối “di sản” không mấy tốt đẹp từ bộ máy lãnh đạo tiền nhiệm, nhưng Ban lãnh đạo mới của Công ty cổ phần đầu tư Trung Quý - Bắc Ninh - chủ đầu tư Dự án Khu đô thị phục vụ khu công nghiệp Thuận Thành III, phân khu B, đang nỗ lực gỡ các “nút thắt”, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư.
  • Thị trường BĐS phía Nam năm 2023: Sẽ thanh lọc mạnh hơn
    (TN&MT) - Thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực phía Nam hiện trong tình trạng gần như “đứng hình” trước ảnh hưởng của nền kinh tế. Với khó khăn đó, các chuyên gia BĐS cho rằng, sự suy thoái của ngành BĐS nhìn ở góc độ tích cực cũng là một sự thanh lọc để thị trường lành mạnh hơn, vốn chảy vào đúng lĩnh vực cần thiết, thúc đẩy sự phục hồi phát triển kinh tế để đưa BĐS về đúng giá trị thực.
  • Mãn nhãn với diện mạo mới của Ana Mandara tại eo biển Cam Ranh
    Chỉ với hơn 6 tháng mở cửa đón khách, Ana Mandara đã và đang khẳng định vị thế với một diện mạo mới đầy sức sống trên eo biển Bãi Dài, Cam Ranh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO