Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII sẽ bàn và quyết định nhiều nội dung quan trọng

01/12/2018 17:40

(TN&MT) - Thường trực HĐND tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức cuộc họp báo thông báo đến các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn về nội dung kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

IMG 2431
Ông Nguyễn Khắc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên chủ trì cuộc họp Báo.

Đây là kỳ họp cuối năm, HĐND tỉnh sẽ bàn và quyết định nhiều nội dung quan trọng. Các đại biểu sẽ tập trung nghiên cứu các nội dung của Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh: Báo cáo kết quả công tác năm 2018, nhiệm vụ công tác năm 2019 của HĐND tỉnh Thái Nguyên; Tổng hợp ý kiến, kiến nghị cử tri gửi đến kỳ họp; Cho ý kiến báo cáo, tờ trình và thông qua nghị quyết về kết quả giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7; Thảo luận, cho ý kiến vào báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết về kết quả giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về khoáng sản trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, giai đoạn 2010 - 2017...

IMG 2438
Ông Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên thông tin, làm rõ một số nội dung báo chí quan tâm.

Đại biểu dự kỳ họp cũng sẽ nghiên cứu các nội dung do UBND tỉnh trình; dự kiến sẽ cho ý kiến, thông qua 22 nghị quyết. Kỳ họp thứ 8, HDND tỉnh Thái Nguyên sẽ lấy phiếu tín nhiệm 31 đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ngành.

Ông Nguyễn Khắc Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên thông tin: Kỳ họp sẽ có nhiều điểm mới, dành 1 ngày để thảo luận, chất vấn, giải trình các ý kiến của đại biểu; sẽ thảo luận riêng tại tổ trong nội dung lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí lãnh đạo, để những người được lấy phiếu tín nhiệm giải trình làm rõ những băn khoăn, thắc mắc của đại biểu.

Lãnh đạo HĐND tỉnh Thái Nguyên cũng trả lời một số ý kiến, câu hỏi của phóng viên liên quan đến một số nội dung kỳ họp; thông tin cho báo chí về tiến độ giám sát chương trình nước sách vệ sinh môi trường nông thôn; lãnh đạo UBND tỉnh thông tin đến báo chí, làm rõ những băn khoăn trong công tác xây dựng nông thôn mới tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên...

Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII sẽ tổ chức từ ngày 05/12 - 08/12/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII sẽ bàn và quyết định nhiều nội dung quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO