KVT trao tặng nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT

PV| 25/03/2021 10:01

(TN&MT) - ​​​​​​​Tiếp tục hoàn thành chương trình an sinh xã hội năm 2020, trong tháng 3/2021, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu - KVT (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam) đã phối hợp tổ chức Lễ bàn giao 5 nhà Tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuyên Mộc – BR-VT.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu có ông Phan Tấn Hậu – Phó Giám đốc, ông Mạc Kim Hữu – Phó Phòng Tổ chức Hành chính; về phía huyện Xuyên Mộc có ông Nguyễn Văn Thảo – Quyền Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cùng đại diện UBMTTQ Việt Nam tại địa  phương.

Đại diện lãnh đạo KVT trao quà tượng trưng cho huyện Xuyên Mộc

Chương trình tri ân các gia đình có công với nước tại huyện Xuyên Mộc là  thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, đặc biệt là các gia đình có công với cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn của người lao động KVT.

Khởi công từ tháng 11/2020, sau hơn 3 tháng thi công tích cực, toàn bộ 5 nhà tình nghĩa đã được hoàn thành với lớp tôn chống nóng và tường gạch khang trang, kiên cố. Chi phí xây dựng từ 80 đến 100 triệu đồng/căn. Trong đó, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu hỗ trợ 80 triệu đồng/căn, số tiền còn lại do Quỹ Người nghèo của xã và người thân gia đình quyên góp. 

5 gia đình nhận nhà tình nghĩa đều là các gia đình có công hiện gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn

Với gia cảnh khó khăn nhiều năm qua, các gia đình đều sinh sống trong những căn nhà tạm bợ. Trước “món quà” ấm áp và thiết thực được trao tay, 5 gia đình đều rất cảm động và trân trọng tấm lòng của  PV GAS/KVT dành cho các gia đình.

Những ngôi nhà tình nghĩa này là bước khởi điểm, góp phần giúp bà con có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hưởng ứng Tháng Thanh niên, Tháng Công nhân và Hành động về An toàn – Vệ sinh – Lao động, KVT đang thúc đẩy những hoạt động mang tính cộng đồng, tăng cường sức mạnh đoàn kết với chính quyền và nhân dân địa phương, tích cực bảo vệ an toàn công trình khí và cuộc sống dân sinh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KVT trao tặng nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO